ข่าว

“หนุ่มเมาซ่า”หาเรื่องชาวบ้านถูกไล่ฟัน-แทงเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาแล้วซ่า!! หาเรื่องชาวบ้าน ถูกไล่ฟัน-แทงบาดเจ็บสาหัส จนท.จะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงและตรวจสอบวงจรปิดภายในปั๊ม เพื่อหาคนทำผิดมาดำเนินคดี


          เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 15 มกราคม 2560 ร.ต.ท.ทินกร ปาติโต รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บถูกไล่ฟันด้วยอาวุธมีด บริเวณหลังด้านหลังปั๊มน้ำมัน ปตท. ข้างสี่คูณสี่ ออฟโรด ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน เจ้าหน้าที่กำลังให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนายเอกวัฒน์ มองคำ อายุ 22 ปี มีแผลถูกแทงที่สีข้างด้านซ้าย มีแผลแตกที่แก้มทั้งสองข้าง คิ้วซ้ายแตก ที่ด้านหลังมีลอยถูกมีดฟัน ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

          จากการสอบถามนายกฤษณะ ไตรรัตน์ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เล่าว่า ในระหว่างที่ตนเข้าประจำจุดอยู่ที่ด้านหน้าปั๊มน้ำมันอยู่ ได้เห็นกลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 4 คน วิ่งไล่กลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มประมาณ 6 คน จนหนีไป กลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินกลับไปที่ผับสี่คูณสี่ ออฟโรด ส่วนตัวผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ที่หน้าปั๊มกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาสามคัน จำนวน 9 คน ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินเข้าไปหาเรื่อง กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ได้ชักมีดหัวตัด กับมีดพกมาไล่ฟัน ไล่แทง ผู้ได้รับบาดเจ็บได้วิ่งหนีเข้าไปภายในปั๊ม พอมาถึงกลางกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มา ได้พากันหลบหนีไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้วิ่งหนีเข้าไปด้านใน ตนและเจ้าหน้าที่ท่านอื่นจึงได้ขับรถเข้าไปดู พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ นั่งอยู่หน้าห้องน้ำมีเลือดเต็มตัว จึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมแจ้งศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ

“หนุ่มเมาซ่า”หาเรื่องชาวบ้านถูกไล่ฟัน-แทงเจ็บสาหัส

          ด้านกลุ่มเพื่อนคนเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนและนายเอกวัฒน์ ได้เข้ามากินเหล้าผับสี่คูณสี่ ออฟโรด จนนายเอกวัฒน์และเพื่อนอีกคน ได้ขอตัวไปทำธุระนานจนกระทั่งเพื่อนโทรมาบอกว่านายเอกวัฒน์ โดนฟัน อยู่หน้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ตนจึงรีบวิ่งมาดู

 

“หนุ่มเมาซ่า”หาเรื่องชาวบ้านถูกไล่ฟัน-แทงเจ็บสาหัส

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายเอกวัฒน์ น่าจะไปมีเรื่องกับลูกค้าคนอื่นภายในผับ ก่อนจะออกมาก่อเหตุไล่ตีกัน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนนายเอกวัฒน์ หาขอเท็จจริง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ