ข่าว

จ้างอุ้มฆ่าทอม ผกก.แค้นหมิ่นเชิงชาย!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้างแค่รับงานอุ้ม เพราะกลัวอิทธิพล ส่วนงานฆ่าไม่รู้รายละเอียด

 

               เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 มกราคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รองผบช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.ท.อดิศร แก้วโหมดตาด รองผกก.(สอบสวน)สน.หนองค้างพลู ร่วมกันสอบปากคำ นายสนอง สมสิทธิ์ อายุ 54 ปี กำนัน ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีอุ้มฆ่าน.ส.สุภัคสรณ์ พลไทสง สาวทอมวัย 28 ปี หลังเข้ามอบตัวช่วงบ่ายวันนี้

 

จ้างอุ้มฆ่าทอม ผกก.แค้นหมิ่นเชิงชาย!?

 

               นายสนอง รับสารภาพว่ารู้จักกับ พ.ต.อ.อำนวย ได้ไม่นานมากนัก ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559 พ.ต.อ.อำนวยได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาหลายครั้ง เล่าว่าไม่พอใจและแค้น น.ส.สุภัคสรณ์ ที่พูดจาเหยียดหยาม หมิ่นเชิงชายเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวผ่านทางเฟซบุ๊ก นอกจากนี้เวลาที่ พ.ต.อ.อำนวยอยู่กับ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หรือดาว นั้น น.ส.สุภัคสรณ์มักโทรศัพท์มาหา พ.ต.อ.อำนวยแล้วบอกว่าเอาเมียของเธอคืนมา และยังมีประเด็นเรื่องเงินจำนวน 4-5 ล้านบาท ที่ น.ส.สุภัคสรณ์ เอาไปจาก น.ส.กรรณิกา แล้วไม่ยอมคืน จึงได้สั่งให้ตนจัดการฆ่าทิ้ง ตนจึงติดต่อไปหานายนิวัฒน์ ซึ่งรู้จักกันมาประมาณ 1 ปี

 

จ้างอุ้มฆ่าทอม ผกก.แค้นหมิ่นเชิงชาย!?

 

               นายสนอง กล่าวอีกว่า หลังจากตกลงรับงาน วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ต.อ.อำนวย ได้นัดให้ไปรับเงินงวดแรก 4 หมื่นบาท เป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ ส่วนงวดที่สอง 6 หมื่นบาท ไปรับที่โรงพักตอนสิ้นเดือนพฤศจิกายน และงวดสุดท้าย 1 แสนบาท ไปรับเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ร้านกาแฟข้างปั๊มน้ำมันในตลาดบ้านโป่ง โดยเงินก้อนสุดท้ายที่รับมามีสายคาดของธนาคารด้วย แต่ละครั้งจะรับเงินสดเป็นธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท

 

จ้างอุ้มฆ่าทอม ผกก.แค้นหมิ่นเชิงชาย!?

 

               นายสนอง กล่าวว่า เมื่อได้เงินมาก็นำไปในนายนิวัฒน์ โดยที่ตนไม่รู้จักกับบุคคลที่ลงมือก่อเหตุทั้งสิ้น เพราะได้ติดต่อนายนิวัฒน์ให้เป็นผู้ดำเนินการตามที่ พ.ต.อ.อำนวยสั่ง โดยในวันที่ 14 ธันวาคม นายนิวัฒน์ได้โทรศัพท์มารายงานว่า จัดการเอาตัวมาให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนไม่ได้ถามถึงรายละเอียด จึงไม่ทราบว่า น.ส.สุภัคสรณ์ เสียชีวิตในวันดังกล่าวหรือไม่ แต่ครั้งนี้รู้ว่าตำรวจต้องการตัวจึงมามอบตัว ยืนยันว่าผู้ใช้จ้างวานคือ พ.ต.อ.อำนวย เนื่องจากตนอยู่ในพื้นที่ก็กลัวอิทธิพลจึงรับงานมา

 

จ้างอุ้มฆ่าทอม ผกก.แค้นหมิ่นเชิงชาย!?

 

               ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า นายสนองได้ติดต่อเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบปากคำนายสนองให้การเป็นประโยชน์ พบว่า พ.ต.อ.อำนวย ได้คบหากับ น.ส.กรรณิกา มาเป็นเวลา 3 ปี ก่อนที่ น.ส.สุภัคสรณ์จะมาคบกับน.ส.กรรณิกา เป็นเวลาปีเศษ อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ พ.ต.อ.อำนวยเกิดความไม่พอใจ ส่วนประเด็นเรื่องยืมเงินจำนวน 4-5 ล้านบาท เป็นเพียงคำให้การจากพ.ต.อ.อำนวย เพราะทางครอบครัวของ น.ส.สุภัคสรณ์ บอกว่า ทางครอบครัวไม่เคยได้เงิน และยังมีหนี้สินอยู่

 

จ้างอุ้มฆ่าทอม ผกก.แค้นหมิ่นเชิงชาย!?

 

               “สาเหตุจูงใจหลักๆ มาจากเรื่องชู้สาว ส่วนเรื่องอื่นๆ นำมาประกอบเป็นมูลเหตุจูงใจ ส่วนจะให้ประกันตัวนายสนองในชั้นสอบสวนหรือไม่ ต้องให้พนักงานสอบสวนนำตัวไปสอบปากที่ สน.หนองค้างพลู ก่อน นอกจากนี้จะดำเนินคดีกับผู้ให้ที่พักพิงผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่พอจะรู้ว่าใครให้ที่พักพิงแล้ว” ผบช.น.ระบุ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ