ข่าว

‘จ.ส.อ.’ถูกโจรบุกงัดบ้านรุมชกเบ้าตาแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ.ส.อ.นั่งดูทีวีอยู่ชั้นล่างได้ยินเสียงดังมาจากข้างบนจึงรีบขึ้นไปดู ตกใจเจอหัวขโมย 3 คนกำลังรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนถูกหนึ่งในคนร้ายปรี่เข้าชกที่เบ้าตาแล้วเผ่นหนี

 

           เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2560 ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย จันลา รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มคนร้ายก่อนเหตุลักทรัพย์แล้วทำร้ายเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหมู่บ้านสุขสบายวิวล่า บ้านเลขที่ 388/34 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นพบ จ.ส.อ.วัธนพนธุ์ คงคำ อายุ 36 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้าน ในสภาพถูกชกเข้าที่เบ้าตาด้านขวาปูดบวมจนตาปิด มีเลือดไหลออกมา ใช้น้ำแข็งประคบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนพาส่งโรงบาลบางละมุง เพื่อรักษาอย่างเร่งด่วน

           จากการสอบถาม จ.ส.อ.วัชนธพนธุ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องชั้นล่าง ได้ยินเสียงรื้อค้นดังมาจากด้านบน จึงเดินขึ้นไปตรวจสอบ พบว่ามีคนร้าย 3 คนกำลังรื้นค้นทรัพย์สินอยู่ภายในห้อง เมื่อเดินเข้าไปถึงหน้าประตูหนึ่งในคนร้ายก็ได้ปรี่เข้ามาชกเข้าที่เบ้าตาอย่างจัง จากนั้นอีกสองคนก็เข้ามาช่วยกันล็อคคอ ผมจึงร้องให้คนช่วย กลุ่มคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบพากันกระโดดหนีข้ามกำแพงออกไปทางด้านหลัง หลังเกิดเหตุก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

           เบื้องต้นได้พาตัวพบ จ.ส.อ.วัธนพนธุ์ ไปรักษาตัวยังโรงบาลเมื่อหายดีแล้วจะให้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าคนร้ายได้ทรัพย์สินอะไรไปบ้างและจะทำการสะเก็ตภาพคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ