ข่าว

รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่าไปบำเพ็ญกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ขอพูดเรื่องคดีในตอนนี้ พ่อแม่รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่า


               13 ม.ค. 60  เมื่อเวลา 15.15 น. ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ (รพ.ตร.)  นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง มารดาของ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หญิงสาวลักษณะคล้ายทอม อายุ 28 ปี ซึ่งถูกอุ้มฆ่า ได้นำร่าง น.ส.สุภัคสรณ์ ไปบำเพ็ญกุศล ที่ จ.สระแก้ว โดยก่อนนำศพออกไปบำเพ็ญกุศล พ่อและแม่ได้รับรายงานผลการชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์

 

รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่าไปบำเพ็ญกุศล

 

รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่าไปบำเพ็ญกุศล

 

               นางสมพิศ กล่าวว่า แพทย์ยืนยันว่าการตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอตรงกัน เป็นศพของบุตรสาว แพทย์ระบุสาเหตุ ขาดอากาศหายใจ ตนอยากรู้ว่าลูกมีแผลถูกทำร้ายตามมือตามเท้าหรือไม่ หมอบอกว่าไม่มี ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเออื่นๆ รวมทั้งสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลการตรวจละเอียดประมาณ 1 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ตนยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่ขอพูดเรื่องคดีในตอนนี้

 

รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่าไปบำเพ็ญกุศล

 

รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่าไปบำเพ็ญกุศล

 

               ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจเทียบดีเอ็นเอของศพเทียบกับพ่อและแม่ของ น.ส.สุภัคสรณ์ พบว่าตรงกัน ยืนยันชัดว่าเป็นศพของ น.ส.สุภัคสรณ์ จริง แต่จากการตรวจเก็บดีเอ็นเอแฝงตามร่างกาย ไม่พบเนื้อเยื่อของผู้อื่น ตามซอกเล็บ หรือจุดอื่นๆ แต่อย่างใด ไม่พบอสุจิ และไม่มีร่องกายการกระทำชำเรา จากนั้นญาตินำศพขึ้นรถตู้มูลนิธิป่อเต็กตึ้งไปบำเพ็ญกุศล นิมนต์พระสงฆ์ทำพิธี ตามประเพณี โดยพ่อ แม่ ครอบครัว อยู่ในอาการเศร้าโศก

 

รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่าไปบำเพ็ญกุศล

 

ศพสาวทอมเดินทางถึงบ้านเกิดจังหวัดสระแก้ว

               เมื่อเวลาประมาณ 18.45 น. ศพของ น.ส.สุภัคสรณ์ (น้องหญิง) ได้มาถึงที่วัดบ้านคลองอีแตก ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ท่ามกลางบรรรยากาศอันโศกเศร้า ที่มีทั้งครอบครัวญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านมารอรับกว่า 100 คน นำโดยนางสมพิศ แม่ของผู้ตาย และน้องชาย นำกระถางรูปและรูปน้องหญิงลงจากรถเข้ามาในวัด โดยมีนายสวัสดิ์ ตรัยจันทร์แดง อายุ 70 ปี เป็นผู้จุดธูปบอกหลานให้กลับบ้านพร้อมตั้งศพที่วัดดังกล่าว

 

รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่าไปบำเพ็ญกุศล

 

               โดยนายสวัสดิ์ ได้กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า หลานตนเป็นเด็กดี ทำงานส่งเงินมาให้ที่บ้าน ไม่คิดว่าจะจบชีวิตแบบนี้ จึงขอวอนผู้มีอำนาจทวงความยุติธรรมให้หลานตนด้วย พวกเราเป็นแค่ชาวบ้านคนธรรมดา แต่อีกฝ่ายเป็นคนใหญ่คนโต กลัวจะไม่ได้รับความยุติธรรม ส่วนที่มีข่าวว่าหลานไปหลอกเงินคนอื่นมาเป็นล้านๆ ไม่จริง เพราะมีสมุดบัญชีของแม่หลาน มีเงินที่หลานส่งมาให้ 4 - 5 หมื่น แค่นั้น

 

รับศพลูกสาวถูกอุ้มฆ่าไปบำเพ็ญกุศล

 

               ส่วนด้านแม่น้องหญิงตลอดการเดินทาง แม่และน้องชายยังทำใจไม่ได้ร้องไห้ตลอด โดยมีชาวบ้าน ญาติมาคอยปลอบ โดยทางญาติแจ้งว่า จะตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ 3 คืน และหวังว่าจะจับคนร้ายได้หมดก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพน้องหญิง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ