ข่าว

เฒ่าไต้หวันดับคาคอนโดย่านลาดพร้าว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! พบศพชายชาวไต้หวันขึ้นอืดคาคอนโดย่านลาดพร้าว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ด้านตำรวจคุมตัวแฟนสาวสอบ

 

           เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 ม.ค.2560  ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เขียวสลับ รองสว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในคอนโดซอยลาดพร้าว 80 แยก 22 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง ผกก.สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

           ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด สูง 8 ชั้น เลขที่ 299/1 บริเวณชั้น 4 ภายในห้อง 422 พบศพนายเหลียว อายุ 72 ปี สัญชาติไต้หวัน สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อน อยู่ในสภาพนั่งคุกเข่าอยู่ข้างเตียง หน้าคว่ำอยู่บนที่นอน มีถุงพลาสติกสีขาว 3 ใบ และถุงดำ 4 ใบ คลุมที่ศีรษะอยู่ 2 ชั้นก่อนมัดด้วยเชือกไนลอนและผ้าขนหนูผืนเล็กอีกชั้น สภาพศพเริ่มขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน จากการตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

           จากการสอบสวน น.ส.เอ(นามสมมุติ) แฟนสาวผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นนักธุรกิจค้าขายผ้า แต่ประสบปัญหาด้านธุรกิจจนล้มละลาย ซึ่งตนจะพักอาศัยอยู่คนละที่กัน เมื่อผู้ตายต้องการให้มาหา ก็จะโทรศัพท์บอกก่อน โดยก่อนหน้านี้ 3 วัน ผู้ตายโทรมาบอกตนว่าไม่ต้องมาเจอ โดยไม่ได้บอกสาเหตุ ด้วยความเป็นห่วงจึงได้เดินทางมาที่ห้องพักผู้ตาย เมื่อวันที่ 6 ม.ค. โดยเคาะประตูเรียกอยู่หน้าประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบกลับจึงเดินทางกลับที่พัก และไม่ได้เข้าไปด้านใน จนกระทั่งวันนี้ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากอะไร ต้องทำการสอบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าก่อนเกิดเหตุมีใครเข้า-ออกห้องผู้ตายบ้าง

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ควบคุมตัวแฟนสาวผู้ตาย และชายไม่ทราบชื่ออีกหนึ่งคนไปสอบสวนที่ สน.วังทองหลาง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ