ข่าว

สุดอำมหิต!นิติเวชชี้สาวทอมขาดอากาศตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิติเวช ระบุ สาวทอมเหยื่ออุ้มฆ่าขาดอากาศตาย ส่งแล็ปพิสูจน์ต่อถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ชี้ฝังศพเปลือยเพื่อไม่ทิ้งร่องรอยเหยื่อ 

     เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 12 มกราคม พ.ต.อ.วิรุฬห์ ศุภสิงห์ศิริปรีชา นายแพทย์(สบ 5) กลุ่มงานนิติพยาธิ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ได้ทำการชันสูตรศพ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง สาวทอม วัย 28 ปี เหยื่ออุ้มฆ่าที่ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. และ บก.สส.ภ.7 ตามไปขุดพบที่รีสอร์ทร้าง สิตาฌาณา รีสอร์ท ม.1 บ้านท่ากระบือ ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ในสภาพร่างเปลือยเปล่าถูกฝั่งดิน มีปูนโบกทับไว้ 1 ชั้น เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา 

     พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวช (ผบก.นต.) กล่าวภายหลังใช้เวลาชันสูตรศพนาน 1 ชั่วโมง ว่า แพทย์ผู้ชันสูตรสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ทำให้ น.ส.สุภัคสรณ์ เสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งจากการตรวจสภาพศพพบรอยฟกช้ำเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก ภายในกระเพาะอาหารพบเศษอาหารเพียงเล็กน้อย ส่วนบริเวณอวัยวะส่วนที่บ่งชี้ว่าจะมีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่นั้น ตรวจสอบไม่ได้เนื่องจากศพเปลี่ยนสภาพไปจากเดิมมาก จึงใช้ก้านสำลีเก็บตัวอย่างเพื่อส่งห้องปฏิบัติการตรวจพิสูจน์

สุดอำมหิต!นิติเวชชี้สาวทอมขาดอากาศตาย

     รายงานข่าวจากชุดสืบสวน เปิดเผยว่า การพบศพ น.ส.สุภัคสรณ์ ถูกฝังดินภายในรีสอร์ททำให้ชุดสืบสวนเชื่อว่าห้องพักหลังหนึ่งในรีสอร์ท น่าจะเป็นจุดที่ น.ส.สุภัคสรณ์ เสียชีวิตเพราะจากการเก็บพยานหลักฐานภายในห้องของเจ้าหน้าที่สำนักพิสูจน์หลักฐานตำรวจภาค 7 พบรอยหยดเลือด นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีความรู้ด้านการทำลายหลักฐาน เพราะการถอดเสื้อผ้าเหยื่อแล้วนำร่างสภาพเปลือยเปล่าฝังดินนั้น จะทำให้ศพย่อยสลายไปตามธรรมชาติ โดยไม่ทิ้งหลักฐานเสื้อผ้าของผู้ตายให้พิสูจน์ แม้ว่าเหยื่อจะมีรอยสักตามร่างกายก็ตาม

     เวลาเดียวกัน นายบุญชู พลไธสง อายุ 49 ปี พร้อมญาติ เดินมารอรับศพ น.ส.สุภัคสรณ์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา 

สุดอำมหิต!นิติเวชชี้สาวทอมขาดอากาศตาย

     ส่วนความคืบหน้าการคลี่คลายคดีที่ สน.หนองค้างพลู ท้องที่เกิดเหตุลักพาตัวเหยื่อ ปรากฏว่าตั้งแต่ช่วงเช้ามีสื่อมวลชนมารอติดตามข่าวจำนวนมากกระทั่งเวลา 10.00 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีโดยย้ำว่า มั่นใจในพยานหลักฐานและขอให้ผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน รีบมอบตัวโดยเร็ว หากใครขัดขืนเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด และผู้ที่ให้ที่พักพิงต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด

สุดอำมหิต!นิติเวชชี้สาวทอมขาดอากาศตาย

     พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผกก.สน.หนองค้างพลู กล่าวว่าการสอบปากคำพ.ต.อ.อำนวยพงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาบงการฆ่า ที่เพิ่งถูกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนรวมทั้ง นายนิวัฒน์ สวยทอง น.ส.กรรณิกา หรือ ดาว กรุมรัมย์ และนายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ล่าสุดผู้ต้องหาทั้ง 4 คนยังให้การภาคเสธ และบางคนให้การปฏิเสธ ทำให้ช่วงเช้าจึงยังไม่มีการคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่จะยังคงสอบสวนต่อไป อย่างไรก็ตามช่วงบ่ายวันเดียวกันพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู จะควบคุมตัว พ.ต.อ.อำนวย และนายนิวัฒน์ไปขอศาลจังหวัดตลิ่งชัน ฝากขังครั้งแรก โดยคัดค้านการประกันตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ