ข่าว

พ่อสาวทอม ขอรับศพลูกกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อสาวทอม ติดต่อขอรับศพลูก ส่วนผู้เป็นแม่ ลุยกาญจนบุรี เชิญดวงวิญญาณลูกกลับบ้านเกิดที่สระแก้ว

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มกราคม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายบุญชู พลไธสง อายุ 49 ปี และญาติๆ ได้เดินทางไปรอรับศพ น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง อายุ 28 ปี หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกาญจน์ ได้นำศพ น.ส.สุภัคสรณ์ จากรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เข้ามาตรวจพิสูจน์ หาสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อนำไปประกอบในสำนวนคดี ที่สถาบันนิติเวช ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา 
    นายบุญชู กล่าวว่า ตนมาติดต่อขอรับศพลูกสาว เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดบ้านคลองอีแตก ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยวันนี้มาให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันตัวบุคคล ซึ่งตนจำรอยสักที่แขนซ้าย และแผ่นหลังของลูกสาวได้ แต่เพื่อความมั่นใจก็ยินดีให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจยืนยัน
    นายบุญชู กล่าวอีกว่า ตนไม่ค่อยทราบเรื่องของลูกมากนัก เพราะได้เลิกกับนางสมพิศ ตั้งแต่ น.ส.สุภัคสรณ์ ยังเรียนอยู่ชั้น ป.3 แต่ก็พอจะรู้เรื่องจากนางสมพิศ บ้างเป็นบ้างเรื่อง 
    เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีกระแสข่าวว่า มีการหยิบยืมเงินจากคนชื่อดาว จำนวน 6-7 หมื่นบาท ว่า ทราบเรื่องหรือไม่ นายบุญชู กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องนี้ ต้องถามนางสมพิศ เพราะจะทราบเรื่องมากกว่า 
    เมื่อถามต่อไปว่า ก่อนหน้านี้มีคนร้ายมาทำลายทรัพย์สินเป็นรถยนต์ทราบหรือไม่ นายบุญชู กล่าวว่า ตนทราบแต่เพียงว่า คนร้ายอ้างว่าเป็นลูกน้องตาลุง แต่ไม่เแน่ใจว่าตาลุง ที่คนร้ายกล่าวอ้างใช่ ผกก.หรือไม่ แต่ตนมั่นใจว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่ทำร้ายลูกสาว
    นายบุญชู กล่าวด้วยว่า ขณะนี้นางสมพิศ อยู่ในระหว่างการเดินทางไปที่จุดพบศพ น.ส.สุภัคสรณ์ เพื่อเชิญดวงวิญาณของ น.ส.สุภัคสรณ์ กลับบ้าน ก่อนที่จะกลับมารับศพบุตรสาวกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดพร้อมกัน แต่ยังไม่ได้ปรึกษาว่าจะตั้งศพไว้กี่คืน
    เมื่อถามถึงสภาพจิตใจของครอบครัวว่าเป็นอย่างไร นายบุญชู กล่าวว่า ตนและนางสมพิศ ยังคงเศร้าโศกเสียใจไม่ต่างกัน ก่อนหน้าที่จะพบศพ นางสมพิศ ได้ฝันเป็นลางร้ายบอกเหตุหลายครั้ง ซึ่งนางสมพิศ เล่าว่า บุตรสาวมาเข้าฝันว่า น้องหญิงต้องการความช่วยเหลือ เจ็บ ทรมาน ให้มาช่วยเอาขึ้นจากหลุมด้วย นอกจากนี้เพื่อนของน้องหญิง ก็ฝันลักษณะเดียวกันกระทั่งพบศพ ส่วนที่มีข่าวว่า น้องหญิงติดการพนันจึงต้องใช้เงินมากนั้น ตนขอยืนยันว่าน้องหญิงเคยเล่นการพนันจริง ประเภทพนันฟุตบอลและหวย แต่ได้เลิกเล่นไปนานหลายปีแล้ว อย่างไรก็ตาม บุตรสาวเป็นกำลังหลักของครอบครัว และจะส่งเงินให้นางสมพิศ เดือนละหนึ่งหมื่นบาท นอกจากนี้ทางครอบครัวอยากจะขอความช่วยเหลือเรื่องคดี โดยต้องการทนายอาสามาช่วยต่อสู้คดี  เพราะครอบครังยังไม่มีทนายดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้าย เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับบุตรสาว

อ่านข่าว>> ส่ง ผกก.อำมหิตฝากขัง-ล่าอีก3สมุนแก๊งอุ้มฆ่าสาวทอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ