ข่าว

ส่ง ผกก.อำมหิตฝากขัง-ล่าอีก3สมุนแก๊งอุ้มฆ่าสาวทอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.มุ่งปมหึงโหด แต่ไม่ตัดประเด็นทวงหนี้ 4 ล้าน

        วันที่ 12 มกราคม พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงการคลี่คลายคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง สาวทอมวัย 28 ปี ว่า ชุดสืบสวนยังเร่งติดตามตัวคนร้ายในกลุ่มที่เหลืออีก 3 คน มาดำเนินคดี หลังจากตัวการใหญ่ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ถูกออกหมายจับและเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้วตั้งวันที่ 10 มกราคม ขณะที่ผู้ต้องหาร่วมแก๊งก็ถูกจับกุมได้แล้ว 3 คน รวมถึงนักร้อง สาว น.ส.กรรณิกา  กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี กิ๊ก ของ พ.ต.อ.อำนวย ที่มีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ น.ส.สุภัคสรณ์  ก็ถูกจับกุมได้ที่ จ.บุรีรัมย์และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หนองค้างพลูตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา 

ส่ง ผกก.อำมหิตฝากขัง-ล่าอีก3สมุนแก๊งอุ้มฆ่าสาวทอม

            พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวด้วยว่า ว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ยังให้น้ำหนักทุกประเด็น โดยเฉพาะปมความหึงหวงที่ พ.ต.อ.อำนวย ไม่พอใจสาวทอมที่มาติดพัน น.ส.กรรณิกา แฟนสาวนักร้องของตน  รวมถึงเรื่องทรัพย์สินที่ พ.ต.อ.อำนวย อ้างว่า เหยื่อหยิบยืมจากนักร้องสาวไปจำนวน 4 ล้านบาท แล้วไม่ยอมคืน  ส่วนจะมีสาเหตุอื่นด้วยหรือไม่ยังไม่ยืนยันแน่ชัด          อย่างไรก็ตาม ในวันนี้พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว พ.ต.อ.อำนวย กับพวกที่จับกุมตัวได้ ไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 3 ราย ที่ยังหลบหนีอยู่นั้น ทางชุดสืบสวนอยู่ในระหว่างการติดตามตัว

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามค้นหาจนสามารถขุดเจอศพของ น.ส.สุภัคสรณ์ ถูกฝังโบกปูนภายในรีสอร์ท ชื่่อ สิตาฌาณา รีสอร์ท ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรีสอร์ทร้างนั้น เนื่องจาก พ.ต.ท.ประสงค์ เทพรักษ์ รองผกก.สส.สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์เช่าพื้นที่รีสอร์ทดังกล่าวจากเจ้าของเดิม เป็นคนนำทีมสืบสวนไปค้นที่เกิดเหตุ เพราะติดตามข่าวสารพบว่า หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับมีชื่อ นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี อดีตตำรวจ จ.กาญจนบุรี ที่รู้จักกันเมื่อครั้งที่ตัวเองดำรงตำแหน่ง สว.บก.สส.บช.ภ.7 รวมอยู่ด้วย

ส่ง ผกก.อำมหิตฝากขัง-ล่าอีก3สมุนแก๊งอุ้มฆ่าสาวทอม

     รายงานข่าวแจ้งว่า ระหว่างที่ พ.ต.ท.ประสงค์ มาพักที่ จ.กาญจนบุรีเพื่อทำกิจการรีสอร์ทดังกล่าว ปรากฏว่ามีหญ้าขึ้นรก จึงวานให้นายสามารถ มาถางหญ้าให้ กระทั่งต้องโอนย้ายมารับตำแหน่งใหม่ที่ สภ.บางไทร รีสอร์ทแห่งนี้จึงหยุดกิจการลงและปล่อยทิ้งร้างนานหลายเดือนเพราะไม่มีคนดูแล เมื่อเห็นข่าวดังกล่าวจึงเกิดความเอะใจ เลยแจ้งข้อมูลกับทีมสืบสวนและนำเข้าตรวจค้นพื้นที่ กระทั่งมาพบศพสาวทอมถูกฝังดินในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ