ข่าว

สลดเด็กม.6ค้ายาบ้า-ตร.ตามรวบซุกเกือบ2พันเม็ดเพดานห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดเด็กม.6 ค้ายาบ้า ตร.ตามรวบคาห้องเจอยาบ้าเกือบ 2 พันเม็ด สารภาพรับของมาจากเพื่อนที่บุรีรัมย์ ก่อนมาขายให้วัยรุ่นในกทม.

    เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 11 ม.ค. ที่สน.เตาปูน พ.ต.อ.นพพล สุขบุญคง ผกก.สน.เตาปูน พร้อมชุดสืบสวน ร่วมจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวบางซื่อ กทม. พร้อมของกลางยาบ้า 1,740 เม็ด ที่หอพักไม่มีชื่อ ซอยตรอกประดู่ ถนนริมคลองฝั่งซ้าย แขวงและเขตบางซื่อ กทม.

    พ.ต.อ.นพพล กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากฝ่ายสืบสวนสืบทราบว่า มีผู้ค้ายาเสพติดลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในซอยตรอกประดู่พื้นที่สน.เตาปูน จึงลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่านายมาโนช เป็นผู้ขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นดังกล่าว จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายมาโนชยืนอยู่หน้าหอพักจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบ

    สอบสวนนายเอทราบว่า กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางซื่อ และเป็นผู้จำหน่ายยาบ้าจริง โดยซุกซ่อนยาบ้าไว้ในหอพักดังกล่าว ชั้น 2 ห้องหมายเลข 8 เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า จำนวน 8 ถุง และถุงพลาสติกสีดำมีรูปแอปเปิ้ลอยู่บนถุง จำนวน 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานภายในห้องน้ำ จึงยึดของกลางและนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่สน.เตาปูน

    นายเอ ให้การรับสารภาพว่ากำลังจะจบในปีนี้ ก่อนหน้านี้ได้พักการเรียนไป 1 ปี เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัว พ่อ-แม่เลิกรากัน โดยเมื่อประมาณปี 2559 ในช่วงปิดเทอมได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนได้รู้จักกับนายโอ้ต (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) และถูกชักชวนให้นำส่งห่อยาบ้าโดยได้ค่าจ้างครั้งละ 500 บาท และก่อนกลับมากทม.ก็ได้นำยาบ้า 1 ห่อมาขายด้วยทุกครั้ง โดยซื้อมาในราคา 8,000 บาท ต่อมาช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้ไปที่ จ.บุรีรีมย์อีก และขอซื้อยาบ้าจากเพื่อนเพื่อนำมาจำหน่ายใน กทม. ก่อนถูกจับกุมดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ