ข่าว

ตร.คาดฝีมือเพื่อน ฆ่าถ่วงน้ำชายนิรนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพลอยขึ้นอืดในอ่างเก็บน้ำห้วยยางบ่า คาดถูกเพื่อนอุ้มฆ่า พบประวัติผู้ตายติดคุกคดีอาวุธปืนกว่า 1 ปี เพิ่งพ้นโทษไม่ถึงเดือน

               จากกรณีชาวบ้านพบศพลอยน้ำ ที่อ่างเก็บน้ำห้วยยางบ่า บ้านโคกสูง ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสีเทา สวมกางเกงในสีน้ำเงิน คาดเสียชีวิตมา 5 วัน ที่เอวของผู้เสียชีวิต มีสายยางสีดำขนาดเล็กใช้มัดแขนขาผูกถ่วงหินในน้ำไว้ ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง แขนซ้ายมีรอยเขียวช้ำ หน้าท้องถูกของมีคมแทงเป็นแผลหลายแห่ง จากการสอบถามชาวบ้านไม่มีใครทราบว่าผู้เสียชีวิตคือใครมาจากไหน
               เมื่อวันที่ 11มกราคม ร.ต.อ.สมชาย รัตนวิชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ชัยภูมิ เจ้าของคดี ได้หลักฐานเป็นเบอร์โทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้โทรศัพท์ติดต่อ ทราบว่าเป็นญาติผู้ตายที่หายออกจากบ้านไปนานกว่า 5 วันแล้ว ทราบชื่อนายเกียรติศักดิ์ เติมสมบัติ อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 4 บ้านโนนสาทร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ตายมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกับคนในหมู่บ้านบ่อยครั้ง ล่าสุดต้องคดีอาวุธปืน ติดคุก 1 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่ถึงเดือนก่อนมากลายเป็นศพ
               ส่วนหลักฐานเสื้อผ้าผู้หญิงที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดผู้ตายที่ผู้ก่อเหตุเอามาใช้เช็ดเลือดผู้ตาย ก่อนที่จะพากันนำเชือกสายยางสีดำมามัดมือเท้าผู้ตายถ่วงหินทิ้งลงน้ำ หวังอำพรางคดี ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายนั่งดื่มสุรากับเพื่อนจนได้ที่และผู้ตายอาจจะพูดข่มเพื่อน ทำให้เกิดความแค้นในกลุ่มเพื่อน รุมทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะช่วยกันอำพรางคดีนำศพมาถ่วงทิ้งน้ำ ขณะนี้ตำรวจติดต่อไปยังบิดาของผู้ก่อเหตุ ให้นำมามอบตัวกับตำรวจ เพื่อสอบสวนถึงการก่อเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ