ข่าว

“โจ๋”ขี่จยย.เสียหลักล้มเทรลเลอร์ตามหลังทับดับ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกถนนลื่น! “วัยรุ่น” ขับจักรยานยนต์เสียหลักล้ม รถเทรลเลอร์ตามหลังทับเสียชีวิต

 

          เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 มกราคม 2560 ร.ต.ท.หญิงกมลชนันท์ สุกใส ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถเทรลเลอร์ชนเสียชีวิต บริเวณยูเทิร์นกลับรถหน้าร้านอาหารนิตยา ถนนรังสิตนครนายก มุ่งหน้ารังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
   
          ที่เกิดเหตุมีฝนตกพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายศุภชัย เหล่าทองสาร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/11 4 หมู่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนศีรษะถูกรถทับจนแตกละเอียดห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่เร่ หมายเลขทะเบียน ฬตบ-156- กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนนและห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเทรลเลอร์ของบริษัทลินฟ้อกซ์ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 63-4639-กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 50-7625-กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างถนน โดยมีนายสมพงษ์ ทับทิมศรี อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่รถเทรลเลอร์ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

 

“โจ๋”ขี่จยย.เสียหลักล้มเทรลเลอร์ตามหลังทับดับ 


       
          จากการสอบถามนายสมพงษ์ ทับทิมศรี ผู้ขับขี่รถเทรลเลอร์ บอกว่า ตนเองขับรถรับสินค้าของเทสโก้โลตัสมาจากคลอง 13 ธัญบุรี และกำลังจะนำไปส่งที่คลังสินค้าโลตัส อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาตลอดเส้นทางตนเองเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มอยู่กลางถนน แต่ไม่เห็นผู้ตายซึ่งนอนอยู่กลางถนนเช่นกันและขอยืนยันว่าตนไม่ได้ขับรถทับผู้ตายแต่อย่างใด    
      
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครรังสิตว่ารถเทรลเลอร์คันดังกล่าวเป็นรถที่ทับผู้ตายหรือไม่ พร้อมทั้งนำนายสมพงษ์ ทับทิมศรี คนขับขี่รถเทรลเลอร์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬา พร้อมติดตามหารถคันที่ทำผู้ตายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ