ข่าว

ตร.คุม2คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ฝากขัง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์หนุ่มบัณฑิตไปฝากขังศาล ทั้งคู่สภาพอิดโรย

 

          เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 7 ม.ค.60 ร.ต.อ.ชรินทร์ ประคองสุข รอง สว.สอบสวน สน.โคกคราม นำตัว นายกิตติกร หรือตั้ม วิกาหะ อายุ 26 ปี คนร้ายที่ใช้มีดแทงนายวศิน และนายสุพัฒชัย จันทร์ศรี อายุ 25 ปี สองผู้ต้องหาร่วมฆ่าชิงทรัพย์ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 ไปฝากขังศาลอาญารัชดา โดยคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ประชาชนสนใจ และผู้ต้องหาไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งเกรงว่าจะหลบหนี สำหรับทั้ง 2 มีท่าทีอิดโรย รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

 

ตร.คุม2คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ฝากขัง!

 

          ด้าน ร.ต.อ.ฟ้าคำรณ หรี่หร่อง รอง สว. (สอบสวน) สน.โคกคราม กล่าวว่า ทั้งสองคนถูกดำเนินคคีในท้องที่ สน.โคกคราม ประกอบด้วย คดีแรก เวลา 22.20 น. วันที่ 4 ม.ค.60 ข้อหาร่วมกันกันพยายามวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดซอยสุคนธสวัสดิ์ 30 พฤติกรรมคือคนร้ายขับรถ จยย.ไปประกบเหยื่อเป็นหญิงสาว ที่กำลังปั่นรถจักรยาน แล้วกระชากกระเป๋าสะพายที่แขวนบนแฮนด์รถจักรยาน แต่กระเป๋าติดอยู่ที่แฮนด์รถจักยาน จึงไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป

 

ตร.คุม2คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ฝากขัง!

 

          จากนั้นคนร้ายก็ไปร่วมกันฆ่าชิงทรัพย์นายวศิน ตามที่เป็นข่าว เป็นคดีที่ 2 คดีที่ 3 เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 5 ม.ค.60 ได้ไปใช้มีดจี้ร่วมกันชิงทรัพย์เจ้าทุกข์เป็นหญิงสาวที่หน้า รพ.สินแพทย์ แล้วได้โทรศัพท์ซัมซุง เอส 7 เงินสดในกระเป๋าถืออีก 5,000 บาท ทุกคดีคนร้ายรับสารภาพ ส่วนคดีในท้องที่ สน.คันนายาว สน.โชคชัย ทางพนักงานสอบสวน สน.ต่างๆ จะตามไปอายัดตัวดำเนินคดี ที่ศาลอาญาอีกต่อไป

 

ตร.คุม2คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ฝากขัง!

 

ตร.คุม2คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ฝากขัง!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ