ข่าว

สลด!!หนุ่มซิ่งจยย.ชนท้ายพ่วงดับ-แฟนสาวเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขี่ จยย.จาก กทม.มุ่งหน้าเชียงใหม่ พร้อมพวกรวม 9 คัน เสียหลักชนท้ายรถพ่วงบรรทุกก๊าซ หนุ่มดับแฟนสาวบาดเจ็บ


               6 ม.ค. 60  เมื่อเวลา 11.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธิน ขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่ 33 บ้านปึกมะกรูด ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน จุดวังบัวและจุดท่ามะเขือ

               ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงหมายเลขทะเบียน 60-3944 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ไหล่ทางซ้าย ติดรถพ่วงบรรทุกก๊าซเอ็นจีวี เป็นรถขนส่งของบริษัทเอสซีแคริเออร์ จำกัด ที่ท้ายรถมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กฒ 151 กรุงเทพมหานคร ชนเสียบคาอยู่ที่ล้อหลังซ้าย มีหมวกกันน็อกของผู้ขับขี่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

สลด!!หนุ่มซิ่งจยย.ชนท้ายพ่วงดับ-แฟนสาวเจ็บ

 

               ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล 2 คน เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย ทราบชื่อ นายปรัชญ์ รินวงษ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ต.เหล่าหลวง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ส่วนแฟนสาว ที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือน แต่อยู่ในอาการปลอดภัย ยังจำอะไรไม่ได้ ทราบชื่อนางสาวพัชรินทร์ รัตนชัย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/15 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ

               จากการสอบถามข้อมูลในเบื้องต้นจากเพื่อนของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจทราบว่า ได้วางแผนเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ 9 คัน มุ่งหน้าไปท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ โดยมีกำหนด 5 วัน โดยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ มาตั้งแต่ 05.00 น.ของเช้าวันนี้ มาถึงครึ่งทางระหว่างกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ ประมาณ 700 กิโลเมตร

 

สลด!!หนุ่มซิ่งจยย.ชนท้ายพ่วงดับ-แฟนสาวเจ็บ

 

               เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แซงรถเก๋งทางซ้ายไหล่ทาง จากนั้นโฉบรถไปชนกับรถพ่วงบรรทุกก๊าซเสียบเข้าไปที่ล้อ ร่างของผู้เสียชีวิตกับแฟนสาวอัดกระแทกกับท้ายพ่วง ร่างของทั้งสองตกลงจากเบาะรถจักรยานยนต์ ส่วนรถจักรยานยนต์ติดคาที่ซอกล้อหลังของรถพ่วง และเสียดสีกับยางจนเกิดกลุ่มควันถูกลากไปกับรถพ่วงที่ยังวิ่งอยู่บนถนน

               ส่วนคนขับรถพ่วงบรรทุกก๊าซ ทราบชื่อนายชานุ เจริญทรง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/4 หมู่ 8 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี บอกว่า รถคันนี้เป็นรถของบริษัทเอสซีแคริเออร์ จำกัด เป็นรถเปล่าที่ไปส่งก๊าซที่ จ.นครสวรรค์

               ขณะเกิดเหตุโชเฟอร์ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถ มองไปที่กระจกส่องหลัง จึงรู้ว่ามีรถชนแล้วก็มีประกายไฟ กลุ่มควัน จึงได้จอดในที่ปลอดภัยและถอดหัวลากที่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซออกจากตัวพ่วง ไปจอดห่างจากตัวพ่วงที่ประสบเหตุ และได้ตั้งกรวยปิดกั้นบริเวณจราจรเลนซ้าย พร้อมกับเตรียมถังดับเพลิง ป้องกันเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาดำเนินการตรวจสอบ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สลด!!หนุ่มซิ่งจยย.ชนท้ายพ่วงดับ-แฟนสาวเจ็บ

 

หนุ่มโรงงานขี่ จยย.ชนท้ายปิกอัพดับคาที่

 

               เมื่อเวลา 09.00 น.  ร.ต.อ.อนวัช แสนอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้ารังสิต ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

               ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวชิรากร พันโท อายุ 28 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า MSX 125 สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ลักษิกา แสงวงษ์ อายุ 27 ปี เพื่อนสาวของผู้ตาย นั่งร้องไห้อยู่ข้างถนน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บง 7154 ปทุมธานี บริเวณท้ายรถด้านขวามีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย และมีนายศิริเทพ ใบม่วง คนขับรถกระบะยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

 

สลด!!หนุ่มซิ่งจยย.ชนท้ายพ่วงดับ-แฟนสาวเจ็บ

 

               จากการสอบถาม น.ส.ลักษิกา เพื่อนสาวผู้ตาย บอกว่า ตนพร้อมผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานย่านรังสิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคันหน้าได้เบรกกะทันหัน จึงทำให้รถของตนชนเข้าที่ท้ายรถกระบะอย่างจัง ทำให้เพื่อนชายเสียชีวิต

               ส่วนนายศิริเทพ คนขับรถกระบะ บอกว่า ตนขับรถมาทางตรงจากปทุมธานีกำลังจะไปรังสิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดงวัดเสด็จได้มีรถกระบะยูเทิร์นกลับรถกะทันหัน จึงทำให้ตนต้องเบรกแล้วรถจักรยานยนต์มาชนท้ายดังกล่าว

               ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมทั้งนำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สวนพริกไทย อีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ