ข่าว

สลด!!ฆ่าลูกพึ่งคลอดทิ้งถังขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวพม่าปิดบังตั้งครรภ์สามีกลับประเทศไปแล้ว คลอดลูกกะทันหัน ร้องเสียงดังอุดปากจนแน่นิ่งทิ้งถังขยะ


               17 ธ.ค. 59  จากกรณีพบศพทารกเพศหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 9 เดือน มีสายรกและอวัยวะครบสมบูรณ์ ถูกยัดใส่ถุงทิ้งในถังขยะขนาดใหญ่ด้านข้างอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยเพชรเกษม 41 เมื่อเวลา 09.30 น.วันเดียวกันนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นฝีมือของผู้เป็นแม่

 

สลด!!ฆ่าลูกพึ่งคลอดทิ้งถังขยะ

 

สลด!!ฆ่าลูกพึ่งคลอดทิ้งถังขยะ

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น.  พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศรศักดิ์ ทองมี รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช สว.สส.สน.เพชรเกษม นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสในละแวกจุดเกิดเหตุที่พบศพจนทราบข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา มีกลุ่มแรงงานชาวพม่าพาตัว น.ส.หน่วย หน่วย วิน อายุ 21 ปี สัญชาติพม่า พักอยู่ในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว นำส่ง รพ.บางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล จากอาการปวดท้องอย่างหนัก ต้องสงสัยว่าเจ้าตัวน่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของทารก

 

สลด!!ฆ่าลูกพึ่งคลอดทิ้งถังขยะ

 

               จากการสอบสวน น.ส.หน่วย หน่วย วิน ยอมรับว่า เดินทางเข้ามารับจ้างทำงานทั่วไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายในเมืองไทยนานแล้ว กระทั่งพบรักกับหนุ่มแรงงานพม่าที่โรงงานแห่งหนึ่งจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่แฟนหนุ่มเดินทางกลับประเทศไปแล้ว ต่อมารู้ตัวว่าตั้งครรภ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงปิดบังเอาไว้ไม่ยอมปรึกษาใคร จนเมื่อช่วงเช้าขณะนอนหลับอยู่ลูกเกิดคลอดออกมาที่ห้องพักส่งเสียงร้องดังมาก กลัวคนในอพาร์ตเมนต์จะแตกตื่น จึงใช้สายเสื้อชั้นในกับสก๊อตเทปอุดปากเอาไว้จนแน่นิ่งแล้วนำร่างยัดใส่ถุงแอบนำลงไปทิ้งที่ถังขยะรวมใกล้ๆ ที่พัก

 

สลด!!ฆ่าลูกพึ่งคลอดทิ้งถังขยะ

 

สลด!!ฆ่าลูกพึ่งคลอดทิ้งถังขยะ

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัว น.ส.หน่วย หน่วย วิน ไว้ จากนั้นจะรอให้อาการดีขึ้นแล้วเชิญไปสอบปากคำที่โรงพักอีกครั้ง ส่วนการดำเนินคดีทางพนักงานสอบสวนจะต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ยืนยันกลับมาว่าทารกเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์หรือคลอดออกมาแล้วถูกทำให้เสียชีวิต ซึ่งจากคำให้การของผู้ต้องหาน่าจะเป็นไปได้ว่าถูกทำให้เสียชีวิตหลังการคลอด ถ้าเป็นเช่นนั้นเจ้าตัวจะถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายในประเทศไทยต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ