ข่าว

ปล้นบ่อปลา จับแม่-ลูกใส่กุญแจมือทิ้งกลางป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 โจรบุกปล้นบ้านเจ้าของบ่อปลา นำแม่ลูกจับใส่กุญแจมือติดต้นไม้ทิ้งกลางป่า

               เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.59 ร.ต.อ.มนตรี ไกรรักษ์  ร้อยเวร สภ.ดงละคร จ.นครนายก เดินทางไปสอบสวนเหตุคนร้ายปล้นบ้านประชาชนที่ บ้านเลขที่ 99/3 หมู่ 10 บ้านบางหอย ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก โดยเป็นบ้านของนางอำภา เม้าประเสริฐ อายุ 34 ปี เจ้าของบ่อเลี้ยงปลา โดยนางอำภา เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดในอาการหวาดกลัวว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ขับมาจอดที่หน้าบ้านของตน หลังจากจอดรถแล้วมีชาย 5 คน สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ ในมือมีอาวุธปืนสั้นทั้ง 5 คน ตรงเข้ามาหาตนแล้วจากนั้นได้จับกดลง พร้อมกับใส่กุญแจมือและเอาปืนจี้ให้บอกที่เก็บเงิน จากนั้นให้เอากุญแจรถของตนมาให้ โดยขู่ว่าถ้าไม่ให้จะยิงทิ้งทั้งแม่และลูกให้หมด
               นางอำภา บอกอีกว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่บ้านกับลูกชายอายุ 8 ขวบ และลูกสาวอายุ 4 ขวบ ส่วนสามีออกไปซื้ออาหารปลา เมื่อตนบอกที่เก็บกุญแจรถและทรัพย์สินแล้ว พวกโจรจึงใช้ผ้าคลุมลากตัวตนและลูกชายมาขึ้นรถยนต์ของคนร้าย โดยมีคนเฝ้าตนกับลูกที่รถ ส่วนคนร้ายที่เหลือได้รื้อค้นทรัพสิน ได้เงินสด 3,000บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเครื่อง เอกสารสำคัญอีกหลายรายการ และรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 2630 นครนายก และพากันหลบหนีโดยจับตัวตนกับลูกชายมาด้วย และได้ทิ้งลูกสาววัย 4 ขวบไว้ที่บ้านเพียงลำพัง
               จากนั้นจึงนำตัวตนกับลูกใส่กุญแจมือโดยให้หันหลังพิงต้นไม้ที่ห่างจากที่เกิดเหตุกว่า 10 กิโลเมตร กลางป่ายูคาลิปตัส ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป และตนได้พยายามบีบมือลูกชายให้หลุดออกจากกุญแจมือจนสำเร็จและได้พากันวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ห่างป่าประมาณ 1-2 กิโลเมตร โดยขอยืมโทรศัพท์จากชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและติดต่อญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ ต่อมาจึงเดินทางมาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรดงละครไว้เป็นหลักฐานต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ