ข่าว

เครียดเมียหนี คว้ามีดปาดคอทนายเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเครียดเมียหอบลูกหนี ขี่จยย.ตามหาถามเพื่อนบ้านซึ่งเป็นทนาย แต่ถูกปฎิเสธ ระแวงคว้ามีดปาดคอเจ็บ

                เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2559 ร.ต.อ.อุดม โกยเก็บ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันโดยใช้มีดปาดคอ ที่บริเวณบ้านเลขที่ 61/46 หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ญาตินำส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามนาพร้าว
               ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น อยู่ภายในซอยประปา 4/8 ถนนอัสสัมชัญ–ไร่กล้วย ซึ่งทำเป็นสำนักงานทนายความเอกนันต์ บริเวณลานจอดรถในบ้าน พบกองเลือดสีแดงสดอยู่ข้างเก้าอี้พับนอน มีรองเท้ากระจัดกระจาย จึงถ่ายรูปเป็นหลักฐานก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายเอกนันต์ กรแก้ว อายุ 62 ปี อาชีพทนายความ มีบาดแผลบริเวณลำคอยาวประมาณ 4 นิ้ว เป็นแผลลึก แพทย์ต้องรีบทำการรักษา ซึ่งอาการสาหัสก่อนนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี
               สอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า นายเอกนันต์ นอนเล่นรับลมบนเก้าอี้พับหน้าบ้านเป็นประจำทุกวัน ในวันนี้ได้มีนายอ้น หรือนายอนุวัฒน์ บัวโทน อายุ 31 ปี ที่เคยเช่าบ้านอยู่ด้านหลังบ้านติดกัน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าบ้านก่อนถามหาเมียและลูกที่หอบเสื้อผ้าหนีไป นายเอกนันต์บอกว่าไม่เห็น และให้กลับไปนอนดีกว่า นายอ้นจึงขี่รถออกไป ก่อนกลับมาอีกรอบเดินเข้ามาในบ้านคร่อมร่างนายเอกนันต์ ก่อนใช้มีดที่เตรียมมาเชือดคอนายเอกนันต์ แล้วขึ้นรถหลบหนีไป ภรรยานายเอกนันต์เห็นดังนั้นจึงตกใจ ร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยกันนำร่างนายเอกนันต์ส่งโรงพยาบาลทันที
               หลังจากที่ทราบข้อมูลเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอ้นน่าจะเครียดเรื่องเมียหอบลูกหนีไป จึงออกติดตามหาตามบ้านคนรู้จัก และคงคิดว่านายเอกนันต์ปกปิดที่อยู่ของเมียและลูกของนายอ้น จึงคลุ้มคลั่งใช้มีดที่เตรียมมาทำร้ายร่างกายนายเอกนันต์ทันที ซึ่งหลังจากนี้จะได้ติดตามตัวนายอ้น หรือนายอนุวัฒน์ บัวโทน มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ