ข่าว

หนุ่มบิ๊กไบค์ชนกับ จยย.เด็กแว้น ดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มยโสธรชะตาขาดขี่บิ๊กไบค์แซงรถสิบล้อ ชนกับกลุ่ม จยย.เด็กแว้นที่ล้มอยู่กลางถนน ดับ 1 เจ็บ 2

               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2559 พ.ต.ต.สุนทราพร จาตูม สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุถนนศรีนครินทร์ ขาเข้าปากน้ำ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
               ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนศรีนครินทร์ เลนขวา พบเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ เด็กชาย เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และชายอีกรายไม่ทราบชื่อ ทั้งสองคนนอนหมดสติ ใบหน้าปูดบวม ถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบท์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า 150 ซีซี สีบรอนซ์-ดำ ทะเบียน 5 กอ 3476 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถยุบพังยับ ล้อหน้าและโช๊คหน้าหลุด ห่างไปไม่ไกล พบรถจักรยานยนต์ ฟิโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน สจก 962 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน มีรอยถลอกรอบคัน ใกล้กันยังพบไฟท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ตกอยู่ ใกล้กันในร่องน้ำเกาะกลางถนน พบศพนายพิจารณ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 4 ต.ย่อ อ.ดำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร นอนอยู่ในสภาพกะโหลกแตก คอหัก
               จากการสอบถามนายอดิสร ซี่อึ้ง อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองได้ขับรถยนต์เก๋งออกจากกลุ่มมูลนิธิที่แยกศรีเทพา เพื่อที่จะกลับบ้านพักนั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ในลักษณะขับแข่งขันประลองความเร็วกัน ขี่แซงรถของตนไปด้วยความเร็วผ่านไปประมาณ 300 เมตร ก็ได้เกิดเฉี่ยวชนกันเองจนล้มกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บกระจายเต็มถนน ก่อนที่จะมีรถบรรทุกสิบล้อขับตีคู่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ โดยคนขับรถบิ๊กไบค์์ขับแซงรถบรรทุกสิบล้อขึ้นมาได้ไม่ทันระวังได้ชนกับกลุ่มรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ล้มอยู่ก่อน ทำให้เสียหลักล้มกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนที่จะวิทยุแจ้งเพื่อนมูลนิธิป่อเต็กตึ้งมายังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นคงจะมีการประลองความเร็วกันรถเกิดเกี่ยวกันล้มลงก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ มาชนซ้ำจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งจะได้สอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้งว่ามีการแข่งขันและมีรถล้มกันกี่คัน ก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชหาสาเหตุของการเสียชีวิต หาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ