ข่าว

รู้เบาะแสคนร้ายฆ่าหนุ่มประกัน แม่ร่ำไห้รับศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบเบาะแสคนร้ายฆ่าหนุ่มประกัน หลังวงจรปิดหน้า สภ.วังทอง จับภาพผู้ตายรับชายต้องสงสัยขึ้นรถ

               ตร.พิสูจน์หลักฐาน 6 ตรวจพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. 1 หัว ปลอกกระสุน 2 ปลอก ในรถเก๋ง พนักงานสำรวจอุบัติเหตุภูมิภาค ฝ่ายสำรวจอุบัติเหตุ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตและทิ้งรถพร้อมคนลงคลองน้ำในเขต อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ตร.พอรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว กล้องวงจรปิดหน้า สภ.วังทอง พบผู้เสียชีวิตขับรถมารับชายต้องสงสัยหนึ่งรายขึ้นรถไป ขณะที่มารดาเดินทางมาจากกทม.ร่ำไห้มารอรับศพ
               จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชูศักดิ์ บุญส่ง รอง สว. (สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งพบศพนายณัฐวุฒิ บาทชารี อายุ 38 ปี พนักงานสำรวจอุบัติเหตุภูมิภาค ฝ่ายสำรวจอุบัติเหตุ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขาพิษณุโลก เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฆฌ 2194 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกคนร้ายลวงมาเจรจาตกลงกันเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงที่ศีรษะอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นทิ้งรถลงคลองน้ำ พื้นที่หมู่ 12 บ้านวังครุฑ ต.วังทอง อ.วังทอง เพื่ออำพรางคดี โดยผู้เสียชีวิต ได้ขาดการติดต่อกับบริษัทไปเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. จนกระทั่งทางบริษัทติดตามสัญญาณจีพีเอสจากโทรศัพท์มือถือทำให้ติดตามเจอศพดังกล่าว
               ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ธ.ค. ที่ สภ.วังทอง พ.ต.อ.นิคม เอี่ยมสำอาง รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรเดช พจนาวงษ์พานิช ผกก. สภ.วังทอง และตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้ประชุมร่วมกันอีกครั้ง เพื่อวางแนวทางการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ในพื้นที่ และประชาชนต่างให้ความสนใจ พร้อมทั้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 นำโดย พ.ต.ท.หญิง ขวัญฤทัย ปิยะวงศ์รุ่งเรือง นวท.สบ.3 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ นำเจ้าหน้าที่มาตรวจหาวิถีกระสุนและตรวจรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฆฌ 2194 กทม. จากการตรวจสอบพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 1 หัว ลักษณะบุบบี้ฝังอยู่บริเวณร่องขอบกระจกฝั่งคนขับ และพบปลอกกระสุนอีกจำนวน 2 ปลอก ตกอยู่ที่คอนโซลกับที่พรมวางเท้าฝั่งซ้ายข้างคนขับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานสำคัญในคดีเพื่อใช้เปรียบเทียบกับอาวุธปืนของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ
               นอกจากนี้แนวทางการสืบสวนยังพบว่า ก่อนเหตุเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 2 ธ.ค. พบรถเก๋งของผู้เสียชีวิตขับเข้ามาจอดหน้า สภ.วังทอง โดยขับรถมาจอดแวะรับชายต้องสงสัย 1 คน และขึ้นรถคันดังกล่าวก่อนจะขับออกไป ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าโรงพักสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ และคาดว่า จะไปตกลงกันบริเวณจุดเกิดเหตุแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงในระยะเผาขนจนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้ทีมตำรวจชุดคลี่คลายคดีพอทราบเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้ ส่วนปมฆาตกรรมตั้งประเด็นไว้2ประเด็น คือ เรื่องงานและเรื่องปัญหาส่วนตัว
               ขณะที่ นางแดงรัตน์ บาทชารี อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/173 ซอยเพิ่มสิน 20 แยก 3 เขตสายไหม กทม. ซึ่งเป็นมารดาของนายณัฐวุฒิ บาทชารี ผู้เสียชีวิต พร้อมกับครอบครัวได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.วังทอง ถึงกับน้ำตาซึมร่ำไห้เสียใจที่ต้องสูญเสียบุตรชาย พร้อมเปิดเผยว่า บุตรชายเป็นคนดีไม่เล่นการพนัน ยังไม่มีครอบครัว และขยันตั้งใจทำงาน นานครั้งจะเดินทางกลับบ้านที่สักที กระทั่งมาทราบข่าวร้ายจากเพื่อนบุตรชายว่า บุตรชายถูกคนร้ายลวงมายิงเสียชีวิต แล้วขับรถตกคลองน้ำเพื่ออำพรางคดี ซึ่งคนร้ายลงมือด้วยความโหดเหี้ยมไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
               ส่วนศพของลูกชายรอแพทย์ผ่าชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช เมื่อเสร็จธุระที่โรงพยาบาลแล้วจะนิมนต์พระไปสวดอัญเชิญดวงวิญญาณของบุตรชายที่จุดเกิดเหตุให้ไปสู่สุคติ พร้อมจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่วัดหนองผักชี พหลโยธิน 52 เขตสายไหม กทม. ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ