ข่าว

หนุ่มแจ๊ซมอบตัว ตร.แจ้งข้อหาหนัก (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มยิงปืนกร่าง มอบตัวแล้ว อ้างปืนบีบีกัน ตำรวจส่งปืนตรวจพิสูจน์

               จากกรณีที่ นายอัศวเดช ฉลาดแหลม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/57 หมู่ 11 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยภรรยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ฐานธิพงษ์ แดนราษี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.20 น. ของวานนี้ ในขณะที่ตนและภรรยากำลังขับรถยนต์กระบะเพื่อที่จะกลับบ้านพักโดยขับใช้ถนนกิ่งแก้วและเลี้ยวกลับรถเพื่อที่จะออกถนนบางนา-ตราด ขณะที่ขับผ่านหน้ามูลนิธิร่วมกตัญญูและชิดซ้ายเข้าข้างสะพาน ได้มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ทะเบียน 4 กน 3691 กทม. ขับขึ้นมาพยายามจะแซงขึ้นทางด้านซ้าย แต่ตนไม่ยอม ทำให้ชายคนที่ขับรถเก๋งดังกล่าวไม่พอใจเปิดกระจกออกมาพร้อมใช้อาวุธออกมาข่มขู่และยิ่งขึ้นฟ้า 1 นัด และขับรถขับขี่ปาดกันไปมาหลายครั้งบนถนนบางนา-ตราด และชายคนที่ขับรถเก๋งยังใช้อาวุธยิงขู่ขึ้นฟ้าอีก 2 นัด ตนจึงได้ขับรถไล่ติดตามรถเก๋งคันดังกล่าวไปจนเกือบถึงหน้าอาคารเนชั่น ชายคนที่ขับรถเก๋งได้ใช้อาวุธปืนชี้มาที่ตนลักษณะคล้ายจะยิง ตนจึงตัดสินใจพุ่งรถเข้าชนรถของผู้ก่อเหตุที่ประตูหน้าด้านคนขับจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

หนุ่มแจ๊ซมอบตัว ตร.แจ้งข้อหาหนัก (ชมคลิป)                ส่วนตนได้ตัดสินใจกลับรถมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ซึ่งในขณะเกิดเหตุภรรยาตนได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ทั้งหมด ก่อนที่จะนำภาพขึ้นไปโพสต์บนเฟซบุ๊ก หลังรับรายงาน พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางแก้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตามแกะรอยคนร้ายจากเลขทะเบียนรถ จนกระทั่งทราบว่ารถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ คันดังกล่าว มีนางสาวพัชรี พลีเจริญ อายุ 32 ปี เป็นผู้ครอบครอง จึงได้เชิญตัวนางสาวพัชรี มาทำการสอบสวน
               โดยนางสาวพัชรี ได้ให้การรับว่ารถคันดังกล่าวอยู่ระหว่างผ่อนชำระเงินดาวน์ให้กับเจ้าของรถคนเดิมคือนางสาวจุฑาวรรณ พิจารณา ที่ขายรถคันดังกล่าวให้ตน แต่มีการโอนเปลี่ยนชื่อให้ตนก่อน เพื่อสะดวกให้การเข้ากู้เงิน ซึ่งระหว่างนี้นางสาวจุฑาวรรณ ยังคงใช้รถคันดังกล่าวอยู่ เจ้าหน้าที่จึงพยายามติดต่อนางสาวจุฑาวรรณ จนกระทั่งทราบว่า นางสาวจุฑาวรรณ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ม.บูรพา จังหวัดชลบุรี หนุ่มแจ๊ซมอบตัว ตร.แจ้งข้อหาหนัก (ชมคลิป)                จากการสอบสวนนางสาวจุฑาวรรณ ให้การว่า เมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนและนายณัฐวุฒิ พวงทองแค อายุ 32 ปี หรือบังเจ๊ก สามีตนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาเที่ยวที่ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี และได้มีปากเสียงกัน ด้วยความน้อยใจตนได้ใช้มีดคัดเตอร์กรีดที่ข้อมือตัวเอง นายณัฐวุฒิ จึงได้พาตนไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ม.บูรพา ก่อนที่นายณัฐวุฒิ จะขับรถหนีตนกลับบ้าน โดยที่ตนไม่ทราบว่าจะมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น จนกระทั่งในช่วงกลางดึกได้โทรศัพท์ไปบอกตนว่ารถเก๋งที่ขายให้ตนมาก่อเหตุดังกล่าว ตนจึงได้โทรศัพท์ไปหานายณัฐวุฒิ ผู้เป็นสามีเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะให้นายณัฐวุฒิ มารับตนออกมาจากโรงพยาบาลและติดต่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วิชิต

หนุ่มแจ๊ซมอบตัว ตร.แจ้งข้อหาหนัก (ชมคลิป)                 ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.59 นายณัฐวุฒิ พร้อมนางสาวจุฑาวรรณ ผู้เป็นภรรยา พร้อมด้วยอาวุธปืน บีบีกัน เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วิชิต เพื่อให้ปากคำเพิ่ม โดยนาย ณัฐวุฒิ ให้การว่า ตนเป็นคนขับรถคันที่ปรากฎในคลิปจริงและใช้อาวุธปืนบีบีกันออกมายิงข่มขู่จริง ส่วนสาเหตุนั้น นายณัฐวุฒิ อ้างว่าถูกรถคู่กรณีชนท้ายรถก่อนจนรถเสียหลักทำให้เกิดความโมโหจึงชักปืนขู่คู่กรณี แต่กลับพบว่าคู่กรณีขับรถไล่ตามและชนเข้าหลายครั้งตนจึงยิงปืนขู่ไปสองนัด แต่กลับถูกคู่กรณีขับไล่ชนอีก โชคดีที่ตนขับรถหนีมาได้และนายณัฐวุฒิ ยังอ้างว่าถูกคู่กรณี ใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่ตนเองก่อน พร้อมเป็นเจ้าทุกข์ในฐานะผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ว่า คู่กรณีว่าเจตนาทำให้เสียทรัพย์
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายณัฐวุฒิ หรือบังเจ๊ก ว่า ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ขับรถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และจะได้เชิญตัวนายอัศวเดช ฉลาดแหลม คู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหาว่า เจตนาทำให้เสียทรัพย์ และขับรถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ