ข่าว

นศ.ปี2 ซิ่งจยย.ชนเสาไฟฟ้าดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.ปี 2 มหาวิทยาลัยดัง ขับขี่จยย. ออกจากร้านเหล้า เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างเสียชีวิต

               เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2559 ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง บนถนนสายวัดศรีวารีน้อย ใกล้เคียงหมู่บ้านนิรันดร์วิลล์ 10 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
               ที่เกิดเหตุอยู่ข้างถนน พบศพนายพัชรพล สถาพร อายุ 19 ปี นักศึกษา ปี 2 คณะวิศวกรรมเครื่องยนต์ ของสถาบันการศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง นอนหงายกะโหลกด้านหน้าแตก ใกล้กันพบเศษปูนกระถางต้นไม้แตกกระจายเต็มพื้น ที่แขนขวาพบรอยปั๊มน้ำหมึกชื่อร้าน ประคองมิตร จำนวนหลายแห่ง ตรงกับเสื้อที่ผู้ตายใส่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-แดง ทะเบียน ลลบ 242 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับ ด้านข้างมีรอยถลอก
               จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตาย จึงทราบว่าผู้ตายได้ไปนั่งกินเหล้าที่ร้านประคองมิตร และโพสต์ข้อความไว้ในเฟซบุ๊กก่อนเกิดเหตุได้เพียง 1 ชั่วโมง
               ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายเพิ่งกลับจากสถานบันเทิงร้านดังกล่าวได้เพียงไม่นาน ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วและเสียหลักตกไหล่ทาง ก่อนจะเหินไปชนเสาไฟส่องสว่างจนกะโหลกแตกเสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปอัดกับกระถางต้นไม้
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางพลี และแจ้งญาติให้ทราบต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ