ข่าว

ขับรถไล่ปาดหน้าสุดท้ายชักปืนยิงขู่ด้านคู่กรณีแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปขับรถไล่ปาดกันสุดท้ายถึงขั้นยิงปืนใส่ วิจารณ์ทำรุนแรงเกินควร ด้านคู่กรณีเข้าแจ้งความตร.แล้ว

    เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Ao Jittiya ได้โพสต์คลิปวีดิโอเหตุการณ์รถยนต์สองคันขับไล่กันไปตามถนน โดยรถคันหน้าเป็นรถยนต์ยี่ห้อฮอนดา รุ่นแจส สีขาว ช่วงหนึ่งในการขับไล่ตามกัน ปรากฏคนขับรถเก๋งสีขาวได้ชูปืนออกมานอกรถและยิงขึ้นฟ้า แต่รถคันหลังที่ติดกล้องวงจรปิดถ่ายเหตุการณ์ทั้งหมดก็ยังขับตามไม่ลดละและก่อนคลิปจบลงได้ตัดสินใจขับชนเก๋งฮอนดาสีขาวด้วย
    ข้อความในโพสต์ระบุว่า "เหตุเกิดที่ถนนบางนาตราด ช่วง. กม 5 ค่ะ honda jazz ขับรถมาเบียดเราตรงคอสะพานทางขึ้น แต่เราไม่ให้เค้าเข้า คบขับรถมีปืนค่ะ ชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด ยิงใส่รถเรา 1 นัด"
    ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาชมและแชร์คลิปดังกล่าวจำนวนมาก พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ว่าการขับรถต้องใช้สติไม่ควรบันดาลโทสะใส่กัน อลุ่มอล่วยเข้าไว้ บางส่วนก็มองว่าเก๋งสีขาวไม่ควรนำอาวุธปืนออกมาใช้ยิงหากมีคนได้รับอันตรายหรือถึงแก่ชีวิตโดยเกิดจากเหตุเล็กน้อยแค่นี้ไม่คุ้มค่าเลย ชาวเน็ตบางส่วนก็แนะให้แจ้งความดำเนินคดี และบางส่วนก็วิจารณ์ว่าทั้งรถคนถ่ายคลิปวีดิโอและเก๋งสีขาวพอกันไม่รู้จักการยับยั้งชั่งใจ 
    ต่อมาผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความว่า "เริ่มต้น ขับเบียดกันตรงคอสะพานเส้นกิ่งแก้วจะเข้าถนนบางนาตราด มาเบียดตรงคอสะพานไม่ยอมต่อคิว แล้วแฟนเราไม่ให้เข้า คงจะมีอารมณ์ จากนั้นขับปาดกันไปปาดกันมา เลยควักปืนขึ้นมายิงขู่เรา ทั้งหมด 3 นัด ยิงขึ้นฟ้า 2 นัด ยิงใส่รถเรา 1 นัดขับ ตอนนี้แจ้งความแล้วนะคะ ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการค่ะ ตำรวจกำลังตามสืบคดีให้อยู่นะคะ...ระวังกันด้วยค่ะ"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ