ข่าว

ยิงหนุ่มประกัน ทิ้งศพ-รถจมคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพพนักงานบริษัทประกันภัยชื่อดัง ถูกยิงที่ศีรษะ ทิ้งศพพร้อมรถจมลงคลอง

               เมื่อเวลา14.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.59 ร.ต.อ.ชูศักดิ์ บุญส่ง ตำรวจภูธรวังทอง พ.ต.อ.สุรเดช พจนาวงษ์พานิช ผกก.สภ.วังทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ วิทยาการพิสูจน์หลักฐานศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบบริเวณคลองยาง หมู่ 12 บ้างวังครุฑ ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งว่ามีรถตกคลองและภายในมีผู้เสียชีวิต
               ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถยกมานำรถขึ้นจากคลองเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตคือนายณัฐวุฒิ หรือต้อง บาทชารี อายุ 38 ปี เป็นเจ้าหน้าที่บริษัทมิตรแท้ประกันภัย สาขาพิษณุโลก ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา ต่อมาทางเพื่อนๆ ติดต่อประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจีพีเอส ก็พบว่าจุดสุดท้ายที่พบสัญญาณจีพีเอส อยู่ที่ของบ้านวังครุฑ ต.วังทอง อ.วังทอง และเมื่อนำรถขึ้นมาพบเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน ฆฌ 2194 กรุงเทพมหานคร  ภายในพบศพนายณัฐวุฒิ จุดเกิดเหตุห่างจากเส้นทางหลักถนนวังทอง-สากเหล็ก ประมาณ 200 เมตร ในที่เกิดเหตุพบสร้อยพระและไฟแช็คที่ศีรษะมีร่องรอยถูกยิงทะลุ
               ต่อมาแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง ได้ทำการชันสูตรศพเบื้องต้น พบว่ามีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ศีรษะจากขวาทะลุซ้าย เสียชีวิตมาประมาณ 5 วัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานอาจเป็นฆาตกรรมแล้วนำศพพร้อมรถมาทิ้งลงคลอง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ