ข่าว

พลทหารลากลับเซอร์ไพรส์แฟนสาวในวันเกิดชนปิกอัพดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!!พลทหารลากลับบ้านมาเซอร์ไรส์แฟนสาวในวันเกิด รีบซิ่งจยย.พุ่งตัดหน้าปิกอัพชนดับสยอง


          เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 ธ.ค.59 ร.ต.อ. ดนัย บุญทัน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมอาสากู้ภัยสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถกระบะมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสามแยกหมู่บ้านท่าหินโงม ใกล้ทางขึ้นมอหินขาว เขต ต.ท่าหินโงม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ถนนสายบ้านตาดโตน-บ้านท่าหินโงม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

          พบผู้เสียชีวิตคาจักรยานยนต์ในที่เกิดเหตุ 1 ราย ใส่ชุดพรางลายทหารไทย ทราบชื่อต่อมา คือพลทหาร บดินทร์ จักรนามน อายุ 22 ปี อาศัยบ้านตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่38 หมู่ที่9 ตำบลดอนจาน อำเภอดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ สังกัดกองพลทหารม้าที่3 กองบังคับการ3 ข้างกายพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ100สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับ แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่เร่งยื้อชีวิตแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ พลทหารได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

          ห่างจากจุดเกิดเหตุไปอีกประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิไทรทัน สีดำ ป้ายทะเบียน ฆถ-1391-กทม. สภาพด้านหน้าพังเสียหายโดยมี นายไพรทูรย์ขุนเกี้ยม อายุ 37 ปี อาศัยบ้านเลขที่56 ม.7 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะดังกล่าว ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่พนักงานสืบสวน อยู่ในที่เกิดเหตุ

          และได้สอบถามไปยัง น.ส.ขนิษฐา จำนงบุญ อายุ 23 ปี อาศัยบ้านเลขที่47 ม.14 ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ แฟนสาว ของพลทหารหนุ่มผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นทหารเกณฑ์ สังกัดกองพลทหารม้าที่3 กองบังคับการ3 จังหวัดขอนแก่น ให้การว่า ผู้เสียชีวิต ไม่ได้บอกกับทางแฟนสาว แต่ในวันพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของผู้เสียชีวิต อาจกลับมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ก่อนเกิดประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้ทาง ร.ต.อ. ดนัย บุญทัน รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ จะได้เร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไปที่ชัดเจนก่อนอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นพลทหารรายนี้ที่เสียชีวิตน่าจะรีบขับขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วเพื่อไปบ้านแฟนสาวใน ตำบลใกล้เขียงและขับผ่านสามแยกในหมู่บ้านจุดเกิดเหตุด้วยความเร็ว จึงเกิดไปตัดหน้ารถกระบะครั้งนี้จึงโดนชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตในครั้งนี้ และได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ นำเก็บรักษาที่สุสานของทางมูลนิธิ เพื่อรอญาติที่อยู่จังหวัดกาฬสินธุ์มารับไปดำเนินการบำเพ็ญบุญทางศาสนาที่จังหวัดกาฬสินธุ์ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ