ข่าว

“สาว”ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถน้ำร่างติดคาซาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวซิ่งเก๋งเสยท้ายรถน้ำสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยารถพังยับร่างติดคาซากเจ็บสาหัส

 

          เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 7 ธันวาคม 2559 พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถน้ำสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณตลาดน้ำสี่ภาค บนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าสัตหีบ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรธรรมสถานเมืองพัทยาและรถอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปตรวจสอบ

 

“สาว”ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถน้ำร่างติดคาซาก

 

          ที่เกิดเหตุพบไทยมุงจำนวนมากมุงดูเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐนันท์ ภุมรัตน์ไพศาล อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในซากรถยนเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีแดง หมายเลขทะเบียน 3-กง-7110 กทม. ชนอัดเข้ากับท้ายรถ 6 ล้อ บรรทุกน้ำของสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 83-3080 ชลบุรี ได้รับความเสียหายยับเยิน ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลรักษาตัวอย่างเร่งด่วน

 

“สาว”ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถน้ำร่างติดคาซาก

 

          สอบถาม นายแสบ ทองล้อม อายุ 38 ปี คนสวนของสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาว่า ในขณะที่ผมขับรถน้ำต้นไม้อยู่บนเลนขวาอย่างช้าๆ โดยที่เปิดไฟสัญญาณท้ายรถ จากนั้นได้มีแรงกระแทกด้านท้ายรถอย่างรุนแรงเสียงดังสนั่น ผมจึงรีบลงมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีรถเก๋งชนเข้าจนได้รับความเสียหายและมีคนเจ็บนอนไม่ได้สติอยู่ในรถ ผมจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯดังกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ