ข่าว

ตร.เชียงใหม่สอบ3ชม. “หมาก”ยันไม่เห็นตอนลูกนายพลถูกรุมซ้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมาก-ปริญ” บินจากกรุงเทพฯ ให้ปากคำ ตร.เชียงใหม่กว่า 3 ชม.ยันไม่เห็นเหตุการณ์ลูกนายพลถูกรุมทำร้ายในผับฉาว

     วันที่ 5 ธ.ค. หลังจากให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวครั้งแรกถึงกรณีที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับเหตุการณ์การ์ดของผับมาลินสกาย ใน จ.เชียงใหม่ รุมทำร้ายลูกชายนายพลทหารจนบาดเจ็บสาหัส  นายปริญ หรือหมาก สุภารัตน์ พระเอกละครชื่อดัง ได้บินตรงจากกรุงเทพ พร้อมผู้จัดการส่วนตัว และทนายความไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกจ.เชียงใหม่ ในฐานะพยานตั้งแต่เวลา 17.00 น.ทันที

ตร.เชียงใหม่สอบ3ชม. “หมาก”ยันไม่เห็นตอนลูกนายพลถูกรุมซ้อม

     พระเอกหมาก ใช้เวลาให้ปากคำพนักงานสอบสวนนานราว 3 ชม. กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น.จึงเดินออกให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า ที่เดินทางมาในวันนี้ เพราะมีหมายเรียกพยานส่งไปบ้าน จ.เชียงใหม่ เพื่อมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ถึงเหตุการณ์รุมทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก ที่ 38 จ.น่าน จนบาดเจ็บสาหัส 

     พระเอกคนดัง ยอมรับว่า เขาอยู่ในผับคืนเกิดเหตุจริง ช่วงหนึ่งได้เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ขณะลูกชายนายพลถูกรุมทำร้าย และวันนี้ได้พูดไปหมดแล้ว แต่หากเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการสอบปากคำเพิ่มเติมก็พร้อมจะให้ความร่วมมือ 

ตร.เชียงใหม่สอบ3ชม. “หมาก”ยันไม่เห็นตอนลูกนายพลถูกรุมซ้อม

     หลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเสร็จ พระเอกหมาก ได้รีบขึ้นรถส่วนตัวที่มารอรับเพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่อง ที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ กลับกรุงเทพทันที โดยมีแฟนคลับชาวเชียงใหม่ที่ทราบข่าวมาดักรอถ่ายรูปหลายคน

     ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัว ระบุว่า เมื่อหมาก ทราบว่าตำรวจมีหมายเรียกตัวมาสอบปากคำในฐานะพยาน ก็รีบเคลียร์คิวเดินทางมาทันที โดยหลังเสร็จงานที่กรุงเทพฯในช่วงบ่าย ก็นั่งเครื่องบินมาจากกรุงเทพฯและตรงมาที่สภ.ช้างเผือก จากนั้นก็ต้องรีบขึ้นเครื่องบินกลับ เพราะมีงานที่รับไว้ในวันพรุ่งนี้เช้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ