ข่าว

ซิ่งจยย.ชนราวสะพานกลับรถเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองหนุ่มหิ้วขวดเหล้าซิ่งจยย.ชนราวสะพานกลับรถ ก่อนกระเด็นตกลงมาบาดเจ็บสาหัส

 

           เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่หน้าที่ปอเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากวิทยุกู้ชีพปราการ มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวสะพานกลับรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นตกลงมาที่พื้น ถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ซิ่งจยย.ชนราวสะพานกลับรถเจ็บสาหัส

 

           ที่เกิดเหตุบนถนนเลนด่วน พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังให้นำผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือนาย เข้ม อินทรกรรม อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ อีกรายเป็นชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 30-35 ปี ทั้งสองรายมีอาการสาหัส จึงรีบส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบกองเลือด และเศษขวดเบียร์แตกกระจายเต็มพื้นถนน ที่ด้านบนสะพานกลับรถ ซึ่งมีความสูง 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 1 กส 9159 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ข้างราวสะพาน ในสภาพถลอกทั้งคัน ใกล้กันพบขวดเหล้าขาวแตกกระจายเต็มพื้น และกล่องลังตกอยู่ ที่ราวสะพานมีลอยถลอกเป็นทางยาว และที่พื้นถนนมีรอยน้ำเหล้าไหลเป็นทาง

 

ซิ่งจยย.ชนราวสะพานกลับรถเจ็บสาหัส

 

           จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาด้วยความเร็วขึ้นสะพานกลับรถก่อนจะเสียหลักชนราวสะพาน และผู้บาดเจ็บทั้งสองจะกระเด็นตกลงมาสู่พื้นด้านล่าง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ