ข่าว

ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พล.ต.ท.ศานิตย์’ ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ออกตรวจป้องกันเหตุอาชญากรรมและยาเสพติด

 

             เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.59 ที่ไบเทคบางนา พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบก.สปพ. พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ รรท.ผบก.น.5 พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.ทท. พ.ต.อ.จิระศักดิ์ มีสัทธรรม รอง ผบก.ปส.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ บก.สปพ. เจ้าหน้าที่ บก.ทท. เจ้าหน้าที่ บช.ปส. เจ้าหน้าที่ในสังกัด บก.น.4 หน่วยละ 30 นาย และเจ้าหน้าที่ทหาร รวม 507 นาย ร่วมระดมปล่อยแถวป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติด

 

ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม!

 

             พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า เป้าหมายในการระดมครั้งนี้ก็เพื่อป้องกันยาเสพติด อาชญากรรม และกลุ่มรถจยย.ซิ่ง โดยเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฎิบัติด้วยความด้วยความสุภาพ ไม่ปฎิบัติในแง่ลบกับประชาชน ซึ่งได้มีการแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็นชุดเคลื่อนที่เร็ว 5 ชุด และจุดตั้งด่าน 4 จุด

 

ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม!

 

             ด้าน พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเวลา 01.00 น.เป็นตนมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกปฏิบัติตามแผน โดยใช้กำลังจาก บก.สปพ. เป็นหลักในการลงพื้นที่ ซึ่งในเบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ที่กระทำผิดกฎหมาย แบ่งออกเป็นประเภทมีสารเสพติดในร่างกาย ,พกพาอาวุธมีด แต่ยังไม่พบรายใดที่พกอาวุธปืน หรือยาเสพติด

 

ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม!

 

             รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากทางพล.ต.ท.ศานิตย์ ได้พูดคุยและแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่แล้ว ได้นำกำลังที่จัดเตรียมออกตระเวนตรวจตามจุดต่าง ๆ ซึ่งได้ทำการตรวจสอบรถยนต์และจยย.ต้องสงสัยที่ขับผ่านบริเวณด่าน ทั้งนี้ในระหว่างตรวจด่านตรวจบนถนนบางนา-ตราด ช่วงก่อนถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาบางนา ในขณะที่ทางพล.ต.ท.ศานิตย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่กำลังตรวจพื้นที่ มีรถจยย.บิ๊กไบค์ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นทะเบียน ขับมาชลอเพื่อที่จะเข้าด่านตรวจ แต่แล้วได้เร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็วต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการวิทยุสกัดจับรถคันดังกล่าวแต่ผู้ขับขี่ได้เลี้ยวเข้าซอยก่อนหนีหายไป

 

ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม!

 

ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ