ข่าว

สลด!เด็กหญิง10ขวบเครียดทำก๊อกน้ำพังผูกคอตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!เด็กหญิง10ขวบลูกแรงงานผูกคอตาย คาดเครียดทำก๊อกน้ำพัง-เลียนหนังผี

      สลด!เด็กหญิง10ขวบเครียดทำก๊อกน้ำพังผูกคอตาย

     เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม ร.ต.ท.วิศวนนท์ ศรีงาม รองสว.(สอบสวน)สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีคนผู้คอเสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่104/35 ซ.ลาดพร้าว 122 แยก 13 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ธธีร์ธร เพชรสีราสิงห์ สวป.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส.สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
    ที่เกิดเหตุปลูกเป็นเพิงพักสังกะสีติดกัน 4 หลัง มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องพักหลังที่ 4 พบศพ ด.ญ.อัลโล่ว ไม่ทราบนามสกุล สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 10 ขวบ สภาพสวมชุดเดรสสายเดี่ยวยาวสีขาวลายดอกไม้ ผมสั้นประบ่า ไม่สวมรองเท้า ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวยาวประมาณ 2 ฟุต ผูกคอกับขื่อไม้หน้าสามสูงประมาณ 3 เมตร ใกล้กันพบถังสีตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เมื่อนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง

สลด!เด็กหญิง10ขวบเครียดทำก๊อกน้ำพังผูกคอตาย
    จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ด.ญ.อัลโล่ว ได้พักอาศัยอยู่กับน้องชายวัย 5 ขวบ ตามลำพัง ส่วนบิดาและมารดาได้ออกไปทำงานด้านนอก ซึ่งปกติแล้ว ด.ญ.อัลโล่ว ชอบดูหนังผี มีความเป็นไปได้อาจเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ ประกอบกับ ด.ญ.อัลโล่ว ได้ทำก๊อกน้ำหลุดและได้พยายามซ่อมแซมก๊อกน้ำที่ชำรุดเสียหาย โดยได้นำกาวมาติดแต่ซ่อมไม่ได้ ก่อนที่มารดาจะกลับมาพบว่า ด.ญ.อัลโล่ว ผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
    ด้าน ร.ต.ท.วิศวนนท์ กล่าวว่า ทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ