ข่าว

ไฟไหม้ร้านขายวัสดุก่อสร้างย่านบางบ่อดับ1เจ็บ4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ร้านขายวัสดุก่อสร้างย่านบางบ่อเสียชีวิต1บาดเจ็บ 4 ราย

 

          เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่  3 ธ.ค. 59  ร.ต.อ.นิรุต ชูโฉม รอง สารวัตร.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้ ร้านค้าวัสดุก่อสร้างชื่อร้านชัยณิชฮาร์ทแวว์ ตั้งอยู่เลขที่200/87  ต.บางบ่อ  อ.บางบ่อ  จ.สมุทรปราการ  จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลบางบ่อ และใกล้เคียง 
             
          ที่เกิดเกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น ตรงข้ามกับโรงพยาบาลบางบ่อ เพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้อยู่ด้านใน  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบางบางบ่อและอบต.ใกล้เคียงจำนวน 6 คัน ระดมเข้าฉีดน้ำสกัดเพลิงที่โหมลุกไหม้ภายใน  โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นสองก่อนจะลุกลามติดตัวอาคารอย่างรวดเร็วประกอบกับที่เกิดเหตุมีถังสีและทินเนอร์จำนวนมาก จึงเกิดการลุกไหม้ระเบิดอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเข้าสกัดเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก  ผู้ที่พักอาศัยภายในตัวอาคารจำนวน 7 คนต้องพากันหนีตายออกมาทางด้านนอกระเบียงและถูกไฟไหม้ตามร่างกายได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย

          ประกอบด้วย 1.นายไชยศิริ หมื่นสะท้าน อายุ 40 ปี อาการสาหัส  2.นางสาวนิชกานต์  หมื่นสะท้าน  อายุ 43 ปี อาการสาหัส  3.ด.ญ.พบพร  หมื่นสะท้าน อายุ 9 ปี  4. ด.ญ.กัญญาณัฐ  มีศรี  อายุ 11 ปี  นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบร่างของนายธนดล มีศรี อายุ 41 ปี  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตขณะหลบหนีแสงเพลิงเข้าไปภายในห้องน้ำของชั้น 3 โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้
               
          สอบถามหนึ่งในผู้บาดเจ็บเล่าว่า ขณะที่ผู้พักอาศัยทั้งหมดรวม 7 คนกำลังนอนพักผ่อนกันอยู่ตามห้องพักของชั้นต่างๆ นั้น ได้ยินเสียงระเบิดเกิดขึ้นและมีแสงเพลิงลุกจากชั้น 2 จึงรีบเคาะประตูตามห้องเพื่อเรียกทุกคนให้หนีออกด้านอกแต่พบว่ามีแสงเพลิงลุกไหม้รุนแรงด้วยความกลัวจึงตัดสินใจพากันวิ่งฝ่ากองเพลิงลงมาด้านล่างและวิ่งข้ามฝั่งเข้าโรงพยาบาล ขณะที่ผู้เสียชีวิตนั้นไม่สามารถหนีลงมาได้ทันจึงถูกไฟคอกเสียชีวิตดังกล่าว
         
          เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าไฟฟ้าลัดวงจร และจะประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งส่วนความเสียหายประเมินไว้ไม่ต่ำกว่า1ล้านบาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ