ข่าว

สองพ่อลูกขับจยย.กลับบ้านเสียหลักชนสะพานดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองพ่อลูกชิ่งจยย.กลับบ้านเสียหลักชนสะพานเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ บริเวณสะพานข้ามคลอง1 ถนนรังสิตนครนายกขาเข้ารังสิต

 

          เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 พ.ย.59 ร.ต.อ.ธนกร ฐิติธาภาภัค ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณสะพานข้ามคลอง1 ถนนรังสิตนครนายกขาเข้ารังสิต จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทั้ง 2 รายทราบชื่อ 1.นายนพพล พวงเพ็ชร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่171/4 ถ.พหลโยธิน แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนขับ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาทสมองกระจายเต็มถนน 2.นายวิชาญ พวงเพ็ชร อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่44/2 ม.8 สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง กกฉ-253-ปทุมธานี และที่ป้ายสะท้อนแสงบนสะพานมีคราบเลือดติดอยู่

          จากการสอบถาม นายธานุมาศ ถือธรรม อายุ 25 ปี เพื่อนผู้ตายบอกว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นพ่อลูกกันได้พาไปกินเหล้าที่ร้านอาหารเวียงจันทน์ พอร้านปิดก็พากันขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้านย่านสวนพริกไทย โดยผู้ตายขับนำหน้าตนมาแต่ตนได้แวะกินข้าวข้างทางและนึกว่าผู้ตายกลับไปถึงบ้านแล้ว ระหว่างทางที่กินข้าวกันอยู่กับเพื่อน มีเพื่อนโทรศัพท์บอกว่าน้ารถคว่ำบริเวณสะพานข้ามคลอง1 จึงรีบขับรถมาดูและพบว่า น้ากับลูกของเขาได้เสียชีวิตแล้วทั้งพ่อลูกเลย

          ด้าน ร.ต.อ.ธนกร ฐิติธาภาภัค กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคน น่าจะขับรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มด้วยตัวเองแล้วเสียชีวิตดังกล่าวจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียตริ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลนครรังสิตอีกครั้งหนึ่งว่า มีรถมาเฉี่ยวชนทำให้ล้มหรือล้มด้วยตนเองต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ