ข่าว

จี้ชิงทรัพย์ลุงวัย65คาห้องน้ำสนง.ที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภัยสังคม !! คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ชายวัย 65 ปี คาห้องน้ำสำนักงานที่ดินจ.นครราชสีมา

 

            2 ธ.ค.59 เวลาประมาณ 14.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้ทำการเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสำนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่ประกอบเหตุใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์ นายสุรชาติ ชดขุนทด อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 417 หมู่ที่ 3 บ้านหนองพวง อำเภอโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในห้องสุขาชายที่ติดกับสำนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมา โดยได้ทรัพย์สินเป็นแหวนพลอย จำนวน 1 วง

 

จี้ชิงทรัพย์ลุงวัย65คาห้องน้ำสนง.ที่ดิน

 

            โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายต้องสงสัย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว กำลังเดินออกมาจากทางห้องสุขา และได้ใช้มือล้วงไปที่กระเป๋าทางด้านซ้าย ก่อนที่จะเดินออกจากสำนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมาไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องการให้บุคคลที่ปรากฏตัวในภาพวงจรปิดเข้ามาให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนเพื่อแสดงตัวในการยืนยันความบริสุทธิ์ใจกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จี้ชิงทรัพย์ลุงวัย65คาห้องน้ำสนง.ที่ดิน

 

            จากการสอบถามนายสุรชาติ ชดขุนทด อายุ 65 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ตนเองได้เดินทางมาที่สำนักงานที่ดินกับภรรยา เพื่อทำการโอนที่ดิน โดยในจังหวะนั้นตนเองได้เดินไปปัสสาวะ จึงเดินไปเข้าห้องสุขาของสำนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมาที่ติดกับตัวอาคารทางด้านหลัง ซึ่งในระหว่างที่กำลังยืนปัสสาวะอยู่นั้นได้มีชายเดินเข้ามาประกบที่บริเวณด้านหลังก่อนจะใช้อาวุธปลายแหลมจี้มาที่บริเวณเอว และบอกให้ตนนั้นส่งทรัพย์สินที่มีออกมาให้ ตนจึงบอกคนร้ายไปว่ามีแค่เพียงแหวนที่สวมใส่ คนร้ายจึงสั่งให้ตนถอดแหวนออกมา โดยในระหว่างนั้นคนร้ายได้สั่งห้ามหันหลังกลับมา ด้วยความกลัวจึงรีบถอดแหวนพลอยที่สวมใส่ส่งให้กับคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกจากห้องน้ำไป จากนั้นจึงรีบเดินไปเล่าให้กับภรรยาที่นั่งอยู่ภายในสำนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมาฟัง พร้อมกับแจ้งทางเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา

 

จี้ชิงทรัพย์ลุงวัย65คาห้องน้ำสนง.ที่ดิน

 

จี้ชิงทรัพย์ลุงวัย65คาห้องน้ำสนง.ที่ดิน

 

จี้ชิงทรัพย์ลุงวัย65คาห้องน้ำสนง.ที่ดิน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ