ข่าว

"บอล”นอนโรงพักฝากขังวันนี้ ลุ้นยื่นประกันชั้นศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอล กฤษณะ”ไม่ได้ประกันตัว ตร.นำตัวฝากขังศาลจ.เชียงใหม่ วันนี้ พร้อมลุ้นการยื่นประกันในชั้นศาล

                   เมื่อวานนี้(30พ.ย.) เวลา 23.00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของดาราสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” พร้อมกับผู้ต้องหาอีก 3 คน ได้กลับจากตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาราช นครเชียงใหม่ ก็ถูกควบคุมตัวกลับมายังสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จ.เชียงใหม่ โดยพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัว และจะนำไปฝากขังที่ศาลจ.เชียงใหม่ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2559 ซึ่งทนายความของ บอล กฤษณะ สามารถยืนประกันตัวในชั้นศาลได้อีกครั้งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลที่ให้ประกันตัวหรือไม่

                    ต่อมาเวลา 08.40น.วันนี้ (1ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน คือ นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล นายฐานันดร หมั่นแสวง นายอดิศักดิ์ เพ็งเล็ง และนายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน หลังจากนำผู้ต้องหาทั้งหมดฝากขังที่สภ.ช้างเผือก ตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดออกจาก สภ.ช้างเผือก ได้ลบรายชื่อผู้ต้องหาทั้งหมดจากกระดานรายชื่อหน้าห้องคุมขัง ขณะนี้ยังไม่ทราบว่านำตัวไปที่ใด แต่คาดว่าจะนำตัวไปขึ้นศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอนุญาตฝากขังต่อไป

                 คดีนี้"บอล กฤษณะ"แฟนหนุ่มของ“อุ้ม” ลักขณา"ดาราชื่อดัง ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้สั่งให้การ์ดรุมทำร้ายร่างกายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกชาย ผบ.มทบ.38 ขณะเข้าไปใช้บริการภายในร้าน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ต่อมานายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในร้านอาหารได้เข้ามอบตัว พร้อมให้การว่าเป็นผู้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายเพียงคนเดียว คดีนี้มีผู้ถูกกล่าวหาเข้ามอบตัวแล้วรวม 4 คน ทั้งนี้“บอล กฤษณะ”ยังยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสั่งทำร้ายแต่ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ