ข่าว

จ่อออกหมายเรียก"บอล"แฟน“อุ้ม"เข้าให้ปากคำ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.เชียงใหม่ เร่งคดีลูกชาย ผบ.มทบ.38 ถูกรุมทำร้ายสาหัส เตรียมออกหมายเรียก“บอล กฤษณะ“แฟนหนุ่ม“อุ้ม ลักขณา”ให้ปากคำ

            วันนี้(28พ.ย.) เวลา 12.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รรท.ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ร่วมประชุมกับพ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก และพนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือก เพื่อตามความคืบหน้าคดีนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ ซึ่งเป็นลูกชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน ถูกการ์ดที่ดูแลร้านอาหารชื่อ มาลิน สกาย ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ทำร้ายเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

                พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รรท.ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งทำงานกันเต็มที่ สำหรับรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ทั้งหลักฐานที่เกิดเหตุ พยานบุคคลและพยานวัตถุ รวมทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านที่เกิดเหตุที่มีการอ้างว่ามีการถอดออกไปซ่อมนานแล้ว ส่วน“บอล“ กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของ“อุ้ม” ลักขณา นั้น ขณะนี้ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ แต่เตรียมออกหมายเรียกมาให้ปากคำในฐานะผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งจะออกหมายเรียกกลุ่มดาราและลูกค้าของร้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำด้วย ซึ่งเบื้องต้นมีการสอบปากคำพยานไปแล้ว 16 ราย

           สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้อ้างว่าลงมือก่อเหตุทำร้ายผู้เสียหายเพียงลำพังนั้น เบื้องต้นต้องรอการสอบสวนที่จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ซึ่งเวลานี้ยังไม่สรุปว่ามีผู้ลงมือก่อเหตุกี่คนและผู้ใดเกี่ยวข้องบ้าง ส่วนเรื่องที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ออกมากำชับการดำเนินคดีนี้นั้น ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำงานเต็มที่และดำเนินการทุกอย่างตามกฎหมาย ส่วนประเด็นเกี่ยวกับการเปิดสถานบันเทิงของร้านที่เกิดเหตุนั้น เป็นหน้าที่ของทางอ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในการตรวจสอบ เชื่อมั่นทุกกระบวนต้องเป็นไปอย่างยุติธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ