ข่าว

เจ้าของร้านยายิงลูกน้องดับ2 ก่อนจ่อขมับตายตาม (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านยาป่วยซึมเศร้ายิง 2 ลูกน้องดับ ก่อนเป่าขมับตายตาม

             วันนี้(24พ.ย.) เวลา 11.30 น. พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีการยิงกันได้ยินเสียงปืนจำนวนหลายนัดและมีผู้เสียชีวิต ภายในร้านขายยา ซอยเสรีไทย 7 แยก 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ กำลังฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายยา ชื่อร้าน เภสัชยา โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าภายในร้านมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิงทำงานเป็นลูกจ้างของร้านดังกล่าว ส่วนชายผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้าน ยังถือปืนอยู่ด้านในและปิดประตูเอาไว้ เจ้าหน้าที่ต้องวางกำลังไว้โดยรอบด้วยความระมัดระวัง ก่อนเกลี้ยกล่อม แต่เวลาต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด เมื่อเสียงปืนสงบได้สักระยะได้เข้าตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตเป็นศพที่ 3 ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และแพทย์นิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานที่จุดเกิดเหตุ

          รายงานเบื้องต้นระบุว่า ผู้ก่อเหตุที่เป็นเจ้าของร้านป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานญาติมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ