ข่าว

หนุ่มขี่จยย.ไปดูเมียใกล้คลอดถูกรถพุ่งชนดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสะเทือนใจ !! รถบรรทุกไปรษณีย์พุ่งชนหนุ่มดับพร้อมพี่สาว 2 ศพ ขณะขี่จักรยานยนต์ไปหาเมียกำลังใกล้คลอดที่โรงพยาบาล

 

          เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 11 พ.ย.59 พ.ต.ท.สายัญ แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณบ้านตะคลองเก่า ถนนเฉลิมพระเกียรติ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

          ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีฟ้า ทะเบียน จขง 937 นครราชสีมา สภาพพังยับเยิน ล้มตะแคงอยู่บริเวณไหล่ข้างทางใกล้คลองส่งน้ำชลประทาน ใกล้กันพบศพนางสายธาร ทำดี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 8 ตำบลสีมุม อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ห่างไปประมาณ 5 เมตร ภายในคลองส่งน้ำชลประทาน พบศพนายกฤษฏากร ทำดี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน

 

หนุ่มขี่จยย.ไปดูเมียใกล้คลอดถูกรถพุ่งชนดับ!

 

          ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกขนาดเล็ก 4 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ตอนเดียว มีตู้บรรทุกด้านหลัง หมายเลขทะเบียน 87-9278 นครราชสีมา เป็นรถรับจ้างขนส่งไปรษณีย์เอกชนแห่งหนึ่ง พุ่งชนรถกระบะของชาวบ้านที่จอดข้างทางเสียหายจำนวน 2 คัน บริเวณด้านข้างรถบรรทุกขนาดเล็กพบร่องรอยของการบุบที่ได้รับจากแรงกระแทกจากรถจักรยานยนต์คู่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวนายธวัชชัย นากสิงข์ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท (คนขับรถบรรทุก) ไว้ดำเนินคดี

          จากการสอบสวนนายธวัชชัย นากสิงข์ คนขับรถบรรทุก ให้การรับสารภาพว่า ขับรถออกมาจากตัวเมืองโดยใช้เส้นทางเลี่ยงตัวเมืองดังกล่าว เพื่อที่จะไปรับไปรษณีย์ที่สำนักงานไปรษณีย์อีกแห่งหนึ่ง มาถึงที่เกิดเหตุได้ขับแซงรถยนต์คันข้างหน้า จังหวะนั้นไม่ทันสังเกตุว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนทางมา จึงชนเข้าอย่างจัง และทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

หนุ่มขี่จยย.ไปดูเมียใกล้คลอดถูกรถพุ่งชนดับ!

 

          ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน ซึ่งทั้ง 2 คน ได้เดินทางออกมาจากบ้านพักที่ตำบลสีมุม อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เนื่องจากจะไปให้กำลังใจกับภรรยาของนายกฤษฏากร ที่กำลังจะคลอดลูกในช่วงบ่ายวันนี้

 

หนุ่มขี่จยย.ไปดูเมียใกล้คลอดถูกรถพุ่งชนดับ!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ