ข่าว

ใหญ่คับฟ้า..แต่งคล้ายตร.รุมกระทืบหนุ่มเล่นไฮโลดับ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนั่งเล่นไฮโลถูกชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายตำรวจ รุมกระทืบตายคาที่ ตร.เร่งตรวจวงจรปิด

              วันนี้(3พ.ย.) เวลา 02.00 น. ร.ต.อ.ธีรพล หงษ์ศรี รองสว.(สอบสวน)สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายเสียชีวิตระหว่างเข้าจับกุม บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 181 ชุมชนรุ่งเรืองตอนปลาย ซอย 2 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซอยรุ่งเรือง แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พนักงานอัยการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

               ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชนดังกล่าวลักษณะเป็นชุมชนแออัดบริเวณทางเดินพื้นปูนหน้าบ้านเลขที่ 181 เปิดเป็นร้านขายของชำพบศพนายดอน แดงจันติ๊บ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่203/2 ชุมชนรุ่งเรืองตอนปลาย ซอย 2 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. สภาพนอนหงายสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมเสื้อเชิตสีดำ มีบาดแผลปูดบวมและรอยขีดข่วนตามใบหน้า ตาซ้ายช้ำมีเลือดคั่งในลูกตาและตามร่างกายมีบาดแผลฟกช้ำ

                 จากการสอบสวนนายวิชาญ ขวัญเมือง อายุ 45 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุพวกตนนั่งดื่มเบียร์และเล่นไฮโลอยู่ 4-5 คน ตาละ 5-10 บาท จากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 6-7 คน เป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนของสน.สุทธิสาร ซึ่งภายในกลุ่มนั้นตนรู้จักด้วย และได้ยินชื่อเรียกตำรวจนายหนึ่งว่าจ่าหม่ำ เข้ามาจับกุมด้วยความตกใจนายดอน จึงวิ่งหนีเข้าไปในร้านแต่เจ้าหน้าที่จึงตามเข้าไปทุบตีและจับตัวออกมาได้ 

               แต่นายดอน พยายามหลบหนีอีกโดยเหวี่ยงหมัดไปโดนหน้าของตำรวจนายหนึ่งเข้าตำรวจนายอื่นๆ จึงรุมทำร้ายนานดอนผลักหัวไปโขกกับรถจยย.ที่จอดอยู่ แล้วรุมกระทืบซ้ำ ก่อนจะทืบนายดอนกระเด็นไปชนกำแพงสังกะสีอย่างแรง จากนั้นจึงพากันขึ้นไปเหยียบบนลำตัว แขนขาเพื่อไม่ให้นายดอน ดิ้นไปไหนได้

                 นายวิชาญ กล่าวอีกว่า พวกตนพยายามตะโกนบอกว่าแค่คดีเล่นไฮโล ต้องทำขนาดนี้เลยหรือตำรวจจึงยอมปล่อยตัวแต่ผู้ตายมีอาการสะอึกคล้ายหายใจไม่ออก ตำรวจคิดว่าแกล้งจึงพยายามจะใส่กุญแจมือ พวกตนจึงเอายาหม่องให้ดม แต่นายดอนยังไม่ได้สติ จึงเรียกหน่วยกู้ชีพมาช่วยปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลนายดอน เสียชีวิต จากนั้นกลุ่มตำรวจก็ค่อยๆแยกย้ายหายไป

                ด้านนางสาวพัทยาภรณ์ ดงพร้อม อายุ 25 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายทำงานเป็นคนขับรถให้เจ้านายชาวญี่ปุ่นของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตนได้พาลูกชายวัยสองขวบไปเข้านอน แต่ผู้ตายนั่งอยู่กับเพื่อน ยังไม่เข้าบ้าน ไม่นานนักก็มีคนวิ่งไปตามว่าสามีตายแล้ว สำหรับสามีตนนั้นเป็นกำลังหลักของบ้าน เป็นคนร่างท้วม ไม่เคยเข้ารับการรักษาที่รพ. มาก่อนจึงไม่แน่ใจว่ามีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ค่อนข้างชัดเจน ทั้งนี้ต้องทำการตรวจสอบกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ หากเป็นตำรวจจริงเหตุใดต้องทำร้ายผู้ต้องหาจนถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพชันสูตรต่อเนื่องที่รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ