ข่าว

หวิดย่างสด!!“หนุ่ม”ซิ่งเก๋งหลบหลุมชนเสาไฟลุกท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนุ่ม”ซิ่งเก๋งหลบหลุม เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วมหวิดย่างสด

 

          เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 27 ต.ค.59 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ ร้อยเวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเกิดไฟลุกไหม้รถคันดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณ ถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าบางพลี ห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 1.5 กิโลเมตร ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รถน้ำ อบต.บางปลา เดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

หวิดย่างสด!!“หนุ่ม”ซิ่งเก๋งหลบหลุมชนเสาไฟลุกท่วม

 

          ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า2สีขาว ทะเบียน 4กฮ6385 กรุงเทพมหานคร ที่ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางโดยเปลวไฟได้ลุกไหม้ท้วมทั้งคัน เจ้าหน้าทีดับเพลิงได้ช่วยกันน้ำฉีดสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อนาย นารุต ประวาลวงค์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขาด้านซ้าย และชายโครงซ้ายถูกกระแทกอย่างแรง จนถึงขั้นหมดสติ น้องชายผู้บาดเจ็บช่วยเหลือออกจากรถก่อนที่จะเกิดไฟลุกท่วมรถ

          จากการสอบถามนายอาทิตย์ ประวาลวงค์ อายุ 24 ปี น้องชายผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ชวนตนและแฟนสาวซึ่งพักอาศัยอยู่ในย่านคลองด่านเพื่อไปออกมาไปทำธุระย่านบางพลี ระหว่างทางผู้บาดเจ็บขับรถมาด้วยความเร็ว และกำลังจะแซงรถกระบะที่ตนขับมาอีกคันหนึ่ง ตนเองพยามขับช้าเนื่องจากถนนไม่ดีเป็นหลุมเป็นบ่อ ประกอบกับมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น ในระหว่างที่ผู้บาดเจ็บแซงรถตนขึ้นไปและเจอหลุมขนาดใหญ่จึงพยายามหักหลบจนทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางชนกับเสาไฟฟ้าเสียงดังสนั่น ตนจึงได้รีบจอดรถลงมาช่วยเห็นผู้บาดเจ็บหมดสติอยู่ในรถ จึงได้ดึงร่างของผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ขึ้นมาอยู่ข้างทางเพื่อรอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย พักใหญ่ได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่รถผู้บาดเจ็บจนลุกท่วมทั้งคัน ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

หวิดย่างสด!!“หนุ่ม”ซิ่งเก๋งหลบหลุมชนเสาไฟลุกท่วม

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าในระหว่างที่ผู้รับบาดเจ็บขับรถมาด้วยความเร็วและหักหลบหลุมทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางชนเสาไฟฟ้าจนเกิดไฟลุกท่วมดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ