ข่าว

ระดมหา นทท.จมน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ 18 วันไร้วี่แวว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นทท.จมอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ค้นหา 18 วันยังไม่พบ ประดาน้ำเผยน้ำลึกและหนาวเหน็บ ระดมหาไม่ย่อท้อ

               วันที่ 25 ต.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายอนิรุทธ์ ขุนวิแจ้ง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/567 หมู่ 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. พร้อมด้วย น.ส.นงนุช ไกรทัย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/390 ซ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ภรรยา รวมกลุ่มเพื่อนทั้งหมด 11 คน เดินทางมาท่องเที่ยวด้วยการเช่าแพล่องชื่อดังล่องไปตามอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ท้องที่หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ระหว่างนั้น นายอนิรุทธ์ ขุนวิแจ้ง ได้พลัดตกลงจากแพแล้วจมหายไป เหตุเกิดวันที่ 8 ต.ค.59 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ผ่านมาแล้ว 18 วัน นักประดาน้ำยังค้นหาร่างไม่พบ
               นายเฉลิมพนธ์ หงษ์ยนต์ ประธานชมรมกู้ภัยทางทางน้ำภาค 7 เปิดเผยว่า 18 วันแล้วที่ได้ช่วยกันค้นหาร่างทั้งใต้น้ำและผิวน้ำ โดยกระจายไปตามจุดต่างๆ ที่ต้องสงสัยแต่ก็ยังไม่พบ สำหรับอุปสรรคการค้นหาใต้ท้องน้ำนั้น นอกจากมีต้นไม้ใหญ่ขวางกั้น และมีถ้ำที่ไม่สามารถเข้าไปได้แล้ว ปัญหาที่พบเพิ่มเติมคือน้ำมีความหนาวเย็นเป็นอย่างมาก และนักประดาน้ำไม่สามารถมองเห็นเนื่องจากใต้ท้องน้ำที่ลึกลงไปมืดมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนจะต้องค้นหาด้วยความระมัดระวังเพื่อความปลอดภัยของตนเองด้วย เพราะไม่ต้องการให้เกิดการสูญเสียเจ้าหน้าที่ขึ้นมาอีก
               อย่างไรก็ตาม เราจะช่วยกันค้นหาร่างของผู้สูญหายกันต่อไปจนกว่าจะพบ เพื่อให้ครอบครัวของผู้สูญเสียที่รอความหวังจากพวกเราอยู่จะได้สบายใจ

ที่มาภาพ : นายเฉลิมพนธ์ หงษ์ยนต์ ประธานชมรมกู้ภัยทางทางน้ำภาค 7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ