ข่าว

ตั้งรอง ผบก.น.2 รักษาการ ผกก.สน.โคกคราม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร.เซ็นคำสั่งย้าย 5 เสือสน.โคกคราม และตั้ง รอง ผบก.น.2 รักษาการ ผกก. หลังทหารบุกทลายบ่อนย่านรามอินทรา

            ความคืบหน้ากรณี พ.อ.นพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ ผบ.ม. 1 รอ. พ.อ.อุดม แก้วมหา รองผบ.ม.1รอ. ชุดเฉพาะกิจกองทัพภาค 1 และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร 52 นาย เข้าปิดล้อมบ่อนการพนันตั้งอยู่หลังตลาดนัด ซ.รามอินทรา 14 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.โคกคราม สามารถจับกุมนักพนันเป็นชาย 36 คน หญิง 83 คน รวม 119 คน พร้อมของกลางหลายรายการนั้น

            วานนี้ (24ต.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีคำสั่งเลขที่ 913/2559 ลงวันที่ 24 ต.ค. 59 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ จึงมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจ 5 นาย ประกอบด้วย พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวรากุล รอง ผกก.ป.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.สมเกียรติ ดวงมาลย์ สวป.สน.โคกคราม และ ร.ต.อ.ยงยุทธ แสนบุญศิริ รอง สว.สส.สน.โคกคราม ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

           โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดพิจารณาสั่งการให้ข้าราชตำรวจในสังกัดไปรักษาราชการแทนในตำแหน่งดังกล่าวได้ตามความจำเป็นและเหมาะสม แล้วรายงานให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติทราบ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 59 เป็นต้นไป โดยให้ไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนเวลา 14.00 น.

           ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รรท.ผบก.2 ได้พิจารณาสั่งการให้ พ.ต.อ.ศราวุฒิ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.โคกคราม และให้ พ.ต.ท.สง่า วงศ์นิคม สวป.สน.โคกคราม รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน.โคกคราม ส่วนการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีทหารเข้าจับบ่อนพนันในพื้นที่ มอบหมายให้ พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง รอง ผบก.น.2 เป็นประธานคณะกรรมการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ