ข่าว

บก.จร.ปิดถนนเพิ่ม3เส้นทางอำนวยความสะดวกปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.จร.ปิดถนนเพิ่ม 3 เส้นทางอำนวยความสะดวกประชาชนร่วมแสดงความอาลัย

        วันนี้ (22ต.ค.) ที่บริเวณท้องสนามหลวง พ.ต.อ.ภูษิต วิเศษคามินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจจราจร (รอง ผบก.จร.) กล่าวว่า ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) ได้ประชาสัมพันธ์การจราจร เนื่องจากมีประชาชนเดินทางมาร่วมงานพระราชพิธีฯ จำนวนมาก ทำให้การจราจรคับคั่ง จึงขอแจ้งปิดการจราจร(ชั่วคราว) ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 59 เวลา 10.30 น. เพิ่มเติมดังนี้ ​1.ถนนสามเสน ตั้งแต่แยกบางขุนพรหม–แยกบางลำพู ​2.แยกอุณอัมรินทร์–แยกผ่านภิภพ​ 3.ถนนหลานหลวง–ถนนราชดำเนินกลาง 4.วงเวียน รด.–สะพานเสี้ยว–ถนนหน้าพระธาตุ

     โดยแนะนำให้ใช้เส้นทางเลี่ยงเพื่อความสะดวกในการเดินทาง 1.กรณีรถที่มาจากทางด่วนยมราชให้ใช้เส้นทาง ถนนพิษณุโลก 2.กรณีที่ใช้รถบนทางพิเศษ (เนื่องจากทางลงทางด่วนยมราชการจราจรหนาแน่นมาก) ประกอบด้วยเส้นทางที่มาจากแจ้งวัฒนะจะไปทางงามวงศ์วาน ให้ซ้ายออกคู่ขนานตรงทางด่วนประชาชื่น เพื่อออกไปทางถนนรัชวิภาและถนนวิภาวดี,ที่มาจากทางด่วนประชาชื่นลงทางด่วนพระราม 6 แทน ,ที่มาจากทางด่วนมักกะสันให้ลงทางด่วนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแทน ,ที่มาจากทางด่วนพระราม 4 ให้ลงทางด่วนหัวลำโพง แทน และที่มาจากต่างระดับศรีนครินทร์ให้ลงด่วนพระราม 9 และใช้ทางพื้นราบแทน 3.กรณีมาจากคู่ขนานขาเข้า ให้ใช้ถนนสิรินธร–บางพลัด– สะพานกรุงธน(ซังฮี้) แทน และ ​4.กรณีประชาชนจากฝั่งธนบุรีที่จะเข้ามาร่วมงานพระราชพิธีฯ ขอให้ใช้บริการเรือข้ามฝากมาท่าพระจันทร์ และท่าช้าง แทน

     พ.ต.อ.ภูษิต กล่าวต่อว่า ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร(บก.02) จึงขอประชาสัมพันธ์ให้สื่อมวลชนและประชาชนได้รับทราบโดยทั่วกันเพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางและข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 หรือ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ