ข่าว

สาวขโมยของห้าง ผูกคอตายในห้องขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉกกาแฟ ครีมเทียม 300 กว่าบาท ถูกจับขังไม่ถึงครึ่งวัน เครียดผูกคอตายในห้องขัง ญาติเผยมีอาการทางประสาท

          เมื่อวันที่ 30 กันยายน ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.ธนกร เจิมรอด รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.บางเขน  ว่าผู้ต้องขังที่ถูกควบคุมคดีลักทรัพย์ ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องขัง สน.บางเขน  ซึ่งภายในแบ่งเป็นห้องควบคุมหญิง 2 ห้อง ชาย 4 ห้อง รวม 6 ห้อง แบ่งส่วนควบคุมชัดเจน ในห้องควบคุมห้องที่ 2 พบนางวลัยโฉม เสมอเชื้อ อายุ 37 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 2/37 ม.13 ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพเปลือยท่อนบน สวมกางเกงขายาวลายดอกสีแดง ที่คอมีเสื้อยืดแขนยาวสีแดงผูกติดกับลูกกรงช่องระบายอากาศด้านหลังห้อง ลิ้นจุกปาก

          พ.ต.อ.อำนาจ อิทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ต้องขังในคดีลักทรัพย์ สินค้าจำพวกกาแฟ ครีมเทียม รวม 5 รายการ มูลค่า รวม 386 บาท ภายในห้างค้าปลีก ซอยพหลโยธิน52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ซึ่งพนักงานของห้างโลตัส ควบคุมตัวไว้แล้วและประสานให้เจ้าหน้าที่ไปรับตัวมาช่วงเวลาประมาณ 12.40 น. วันที่  30 ก.ย.  และเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. สิบเวรผลัดเช้าได้นำข้าวกล่องและน้ำดื่มเข้าไปให้ ยังไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ จนเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. สิบเวรผลัดบ่ายมาเปลี่ยนเวร ซึ่งระหว่างจะเข้าไปตรวจความเรียบร้อยภายในห้องขัง ก็พบว่าผู้ต้องขังได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

          จากการสอบถามไปทางญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายมีอาการทางประสาท และเพิ่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.สวนปรุง จ.เชียงใหม่ ได้ 2 เดือนก่อนหนีออกมาจากโรงพยาบาล อีกทั้งยังมีพฤติกรรมชอบขโมยของ และเคยถูกสน.บางเขนดำเนินคดีครอบครองยาเสพติดเมื่อปี 2552 ด้วย ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดที่ถูกจับกุม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการประสานให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ