ข่าว

คาด'นายช่างฯ'ฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยก่อนเกิดเหตุสลด นายช่างฯ ถูกรถไฟชนเสียชีวิต ขับรถมาจอดตรงที่กั้นแล้วรอบหนึ่ง เปิดประตูแต่ลงไม่ได้ติด จยย.จอดขวาง ขณะที่กล้องจับภาพนาทีคาดฆ่าตัวตาย

 

               ความคืบหน้าจากกรณีเหตุการณ์ นายฉัตรชัย เกิดพุฒิเปี่ยม อายุ 60 ปี นายช่างชลประทานอาวุโส สำนักงานชลประทานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกรถไฟชนเสียชีวิต “ช่างชลประทาน”ถูกรถไฟขยี้ดับคาราง (อ่านต่อ...)

               จนท.ตร.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ทำการสอบสวน จยย.รับจ้าง ให้การว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุสลดพบรถผู้ตายขับมาจอดหยุดตรงที่กั้นทางรถไฟแล้วครั้งหนึ่ง โดยตนจอดรถ จยย.อยู่ใกล้กับรถผู้ตาย พอรถไฟมาผู้ตายพยายามเปิดประตูรถแต่ติดรถของตนที่จอดอยู่ ทำให้ลงมาไม่ได้ จนขบวนรถไฟผ่านไป และมาทราบว่าเกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต จึงมาดูจำได้ว่าเป็นรถคันเดียวกันกับที่เจอมาก่อนหน้านี้

 

คาด'นายช่างฯ'ฆ่าตัวตาย

 

               ขณะที่ทาง จนท.ตร.ได้หลักฐานเพิ่มเติมเป็นภาพคลิปวิดีโอจากกล้องติดรถที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามที่กั้นรางรถไฟพอดี เผยให้เห็นรถของนายฉัตรชัยที่จอดอยู่หลังที่กั้นรางรถไฟ และจังหวะที่ขบวนรถไฟกำลังมา นายช่างฯ ได้เปิดประตูรถลงมาแล้ววิ่งตัดเข้ารางรถไฟจนถูกชนเสียชีวิต เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม จนท.ตร.จะทำการสอบญาติผู้ตายเพื่อหาปมเหตุครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ