ข่าว

 อดีตนักสนุ๊ก“เล็ก พิจิตร”ถูกชายอ้างเป็นทหารทำร้ายคาร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนักสนุ๊กเกอร์“เล็ก พิจิตร”ถูกชายอ้างตัวเป็นทหารทำร้ายร่างกายคาร้านสนุ๊กหลังเข้าไปเตือนเรื่องส่งเสียงดัง ตร.รอเจ้าตัวให้การ-มอบหลักฐานเพิ่มเติม


             
          เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 29 ก.ย.59 นายสุรศักดิ์ หรือเล็ก วงศ์ส่ายถนอม อายุ 57 ปี ชาว จ.พิจิตร อดีตนักสนุ๊กเกอร์ฉายา “เล็ก พิจิตร” เจ้าของร้านจันทร์เพ็ญ สนุ๊กเกอร์ เข้าพบ ร.ต.ท.รักพงศ์ รักอยู่ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด เพื่อแจ้งความ กรณีถูกชายอ้างตัวเป็นทหารทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านจันทร์เพ็ญ สนุ๊กเกอร์ แขวงและเขตบางพลัด กทม.

 

 อดีตนักสนุ๊ก“เล็ก พิจิตร”ถูกชายอ้างเป็นทหารทำร้ายคาร้าน


             
          นายสุรศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังเล่นสนุ๊กเกอร์กับลูกค้าอยู่ภายในร้าน  จากนั้น มีกลุ่มชายแต่งกายคล้ายทหารแบบครึ่งท่อน (เสื้อยืดของทหาร หน้าอกติดคำว่าทหาบก) ประมาณ 4 คน เข้ามาใช้บริการ ซึ่งขณะที่เล่นอยู่กลุ่มชายดังกล่าว ซึ่งเรียกกันว่า “จ่า” เกิดมีปากเสียงภายในกลุ่มตัวเองแล้วโวยวายส่งเสียงดัง ตนจึงตัดสินใจเดินเข้าไปตักเตือนด้วยถ้อยคำที่สุภาพและคิดว่าคงไม่โกรธเคืองว่า “ลูกพี่ลดเสียงลงสักนิดนะครับ” แต่พอพูดไปแล้ว อีกฝ่ายกลับไม่พอใจ ออกอาการนักเลง อวดเบ่ง และพูดว่า “กูเป็นทหาร” (ไม่ทราบสังกัด) ก่อนจะไล่ลูกค้าภายในร้านออกไปทั้งหมด แล้วก็ออกจากร้านไป

 

 อดีตนักสนุ๊ก“เล็ก พิจิตร”ถูกชายอ้างเป็นทหารทำร้ายคาร้าน


                 
          นายสุรศักดิ์ ให้การต่ออีกว่า หลังจากลูกค้าออกจากร้านไปหมดแล้ว ตนก็นั่งเก็บของอยู่ในร้านเพียงลำพัง ระหว่างนั้น มีผู้ชาย 2 คนที่อยู่ในกลุ่มคนไล่ลูกค้าก่อนหน้านี้ย้อนกลับเข้ามาอีก โดยหนึ่งในนั้นเข้ามาเตะต่อย ใช้ด้ามไม้คิวและแก้วทุบทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ จมูกหัก ปากและหัวแตก ก่อนหลบหนีไป

 

 อดีตนักสนุ๊ก“เล็ก พิจิตร”ถูกชายอ้างเป็นทหารทำร้ายคาร้าน


                        
          เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวนายสุรศักดิ์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล โดยนัดให้นายสุรศักดิ์มาให้ปากคำ และนำหลักฐานมอบให้เจ้าหน้าที่เพิ่มเติม ในช่วงเช้าของวันที่ 30 ก.ย. นี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

          ที่ สน.บางพลัด เมื่อเวลา 10.50 วันที่ 30 ก.ย.59  นายสุรศักดิ์ วงศ์ส่ายถนอม อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่92 หมู่5 ต ท่าฬอ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร นักกีฬาสนุกเกอร์สมัครเล่นฉายา “เล็ก พิจิตร” เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์

          ได้เดินทางร้องเรียนผู้สื่อข่าว หลังจากที่ได้เข้าแจ้งความไปก่อนหน้านี้แล้ว กรณีที่ถูกกลุ่มชายฉกรรณ์ อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ทหารจำนวน 4 คน ทำร้ายร่างกาย โดย เหตุเกิดภายในโต๊ะสนุกเกอร์ จันทร์เพ็ญ
      
          นาย สุรศักดิ์ เปิดเผยว่าตนทำธุรกิจโต๊ะสนุกเกอร์ชื่อร้านจันทร์เพ็ญสนุกเกอร์ตั้งอยู่เลขที่298 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวง-เขต บางพลัด ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.00 นวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังดูแลกิจการโต๊ะสนุกเกอร์อยู่ขณะนั้นมี คนมาใช้บริการจำนวนหลายโต๊ะในระหว่างนั้นมีกลุ่มชายฉกรรณ์จำนวน 4 คน โดย 3 คน สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล ด้านหลังเขียนกองทัพบก กางเกงออกสีเข้ม อีกคนใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว พับแขนเสื้อขึ้นไปถึงข้อศอก กางเกงสแล็คขายาวสีดำ ซึ่งมาเล่นและนั่งกินเบียร์ไปจำนวนหลายขวด ลักษณะมีการอาการมึนเมา เกิดทะเลาะกันเองและส่งเสียงดัง ตนเองจึงได้เข้าไปห้ามและบอกว่า “ลูกพี่รบกวนเบาเสียงลงหน่อยครับ” เนื่องจากยังมีลูกค้าโต๊ะอื่นกำลังเล่นอยู่ด้วยหลังเข้าไปพูดเสร็จ ชายที่ใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาวได้เดินเข้ามาหา พร้อมทั้งบอกว่า“มีปัญหาอะไร” และเข้ามาจะทำร้ายตนแต่ก็ถูก เพื่อนๆ ที่มาห้ามไว้ ซึ่งเป็นจังหวะที่คนที่เล่นอยู่ ได้เข้ามาโต้เถียงแทนตนเอง 

          นายสุรศักดิ์ กล่าวอีกว่า จากนั้น ชายเสื้อเชิ๊ตสีขาวได้บอกว่า “'กูเป็นทหาร” หนึ่งในนั้นอ้างเป็นจ่า และยศ ร.ท.และพูดในเชิงข่มขู่ว่าจะปิดร้านนี้ พร้อมกับไล่ลูกค้าออกจากร้านโดยอ้างว่าจะนำกำลังเจ้ามาในร้าน จนไม่มีใครอยู่ ซึ่งกลุ่มชายฉกรรณ์พวกนี้ก็ออกไปด้วย ต่อมามีชายใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาว พร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคนใส่เสื้อยืดสีน้ำตาล มีตัวอักษรว่ากองทัพบกก็เดินเข้ามาชกต่อยที่บริเวณใบหน้าของตนหน้าผากและดั้งจมูกแตก ก่อนจะเดินออกไป ต่อมาผ่านไปประมาณ 10 นาที ชายใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาวพร้อมเพื่อคนเดินได้เดินเข้ามาทำร้ายตนอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ใช้ไม้คิวฟาดมาที่ตนอย่างแรงจำนวนหลายครั้งซึ่งตนก็ไม่ได้ต่อสู้แต่อย่างใดเพราะเกรงว่าหากสู้ไปจะเป็นอันตรายถึงชีวิต จากนั้นทั้งคู่ก็ได้เดินออกไป จากนั้นตนเห็นว่าที่ใบหน้าและจมูกมีเลือดไหลเยอะมากจึงได้ไปพบแพทย์และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

          "จากการตรวจในเบื้องต้นนั้นมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายภายนอก หน้าผากและดั้งจมูกแตก นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพภาคที่1 และกองพลทหารราบที่9 (พล.ร.9) เข้ามาหาตนเมื่อเวลา 10.00 น. (วันที่ 30 ก.ย.) เพื่อสอบถามรายละเอียดการเกิดเหตุและรูปพรรณผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นทหารจากสังกัดใดและที่มาวันนี้อีกครั้ง ก็ได้นำหลักฐานมามอบเพิ่มเติมให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อขอความเป็นธรรม โดยมีใบแพทย์จาก รพ. วชิระ ที่เข้าทำการรักษา" นายสุรศักดิ์ ระบุ 

         ขณะที่ พ.ต.ท.วรเดช ชมภูพันธ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.บางพลัด กล่าวว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐาน และประสานให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงก่อนจะดำเนินการตั้งข้อหาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ