ข่าว

ตร.จับมือยิง“พ่อค้าเมี่ยงปลาเผา”ย่านห้วยขวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบมือยิง“พ่อค้าเมี่ยงปลาเผา”ย่านห้วยขวางรับทำไปเพราะหึงหวงหลังยังติดต่อแฟนตัวเองอยู่ทั้งที่เลิกกันแล้วเลยชวนเพื่อนขับจยย.ไปจัดการโดยไม่ได้บอกเพื่อนว่าจะก่อเหตุ

            

 

        ที่ สน.ห้วยขวาง  เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 ก.ย.59 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร ผนช.น., พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น. และฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงผลการจับ นายสุนทร หรือกล้า พุทธาวรางศ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/43 ซอยประดิพัทธ์15 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.และนายโอ หรือบาส พุกวงศ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ซอยประดิพัทธ์15 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. พร้อมของกลางอาวุธปืนยี่ห้อ “LLAMA” ESPECIAI ขนาด 7.65มม. หมายเลขปืน 170828 เลขประจำปืน 153280 จำนวน1กระบอก ,รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดง-เทา (ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน1คัน,หมวกกันน็อกแบบเต็มใบจำนวน 2 ใบ,เสื้อแจ๊คเก็ต สีดำ-น้ำเงิน จำนวน1ตัว และซองกระสุนปืน ขนาด 7.65 บรรจุกระสุนจำนวน 7นัด         

          พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จากกรณีที่มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับจักรยานยนต์และใช้อาวุธปืนยิง นายเกริกฤทธิ์ คงดี อายุ 27 ปี พ่อค้าเมี่ยงปลาเผา รวมจำนวน 5 นัด แต่กระสุนเข้าหน้าท้องและมือซ้าย 3 นัด ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณตลาดห้วยขวาง ด้านหลัง ร.ร.สามเสนนอก ริมถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง เมื่อช่วงกลางคืน ของวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนจากภาพกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมจนทราบตัวคนร้าย ก่อนจะออกหมายจับนายสุนทร ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายและเป็นมือยิง พร้อมกับนายโอผู้ขับขี่รถยนต์คันก่อเหตุ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กดดันและติดตามตัวจนต่อมาทั้งสองได้ติดต่อเข้ามอบตัวในที่สุด
        
          ทั้งนี้ นายสุนทร ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากหึงหวง ซึ่งนายเกริกฤทธิ์นั้น เคยเป็นแฟนเก่าของภรรยาตน แต่ได้เลิกลากันไปแล้ว ซึ่งในวันเกิดเหตุทราบว่า นายเกริกฤทธิ์ ไปรับลูกซึ่งเกิดจากนายเกริกฤทธิ์และภรรยาของตน เพื่อไปส่งที่ซอยรามอินทรา123 จึงเข้าใจว่าทั้งคู่ยังมีการติดต่อกันอยู่ ตนจึงชวนนายโอ ให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่เกิดเหตุแต่ไม่ได้บอก นายโอ ว่าจะมาก่อเหตุ เมื่อมาบริเวณจุดเกิดเหตุ ตนจึงชักอาวุธปืนยิง นายเกริกฤทธิ์ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนตนได้หนีไปจังหวัดสุโขทัย และถูกเจ้าหน้าที่กดดันจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ
        
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในคริบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาไปในเมือง หมู่บ้าน สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ