ข่าว

จ่อขอหมายจับมือเผารถพ่อค้าย่านรถไฟฟ้าอ่อนนุช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเตรียมขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเผารถผู้ค้าย่านสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเร็วๆนี้

                     เมื่อวันที่ 29 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าหลังจากที่ น.ส.วิไลวรรณ แก้วมีศรี ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สาว วิไลวรรณ แก้วมีศรี ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 26 กันยายน ว่า ถูกกลุ่มมาเฟียย่านสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าบริษัท วิเศษนิยม เรียกเก็บค่าพื้นที่วางขายของ เมื่อเธอไม่ยอมจ่ายก็ถูกชายฉกรรจ์มาเผารถของเธอจนเสียหายทั้งคัน 

จ่อขอหมายจับมือเผารถพ่อค้าย่านรถไฟฟ้าอ่อนนุช

                  หลังจากนั้นวันเดี่ยวกัน (26กันยายน) น.ส.วิไลวรรณ แก้วมีศรี ก็เข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง โดยมี พ.ต.ต.สมโชค พรหมทอง พนักงานสอบสวนเป็นผู้รับแจ้งความ เวลาประมาณ 23.00 น. โดยมีรายละเอียดมีผู้ต้องหา ชายไทยไม่ทราบชื่อ 3 คน ได้ไปก่อเหตุโดยขับรถจักรยานยนต์มา 3 คัน ซึ่งมี 1 คนสวมหมวกกันน๊อก อีก 2 คนไม่สวม มาจุดไฟเผารถยนต์ ทะเบียน4 กพ-3640 กทม. เป็นรถฟอร์ด รุ่นเอส สีน้ำตาล(โดยวิธีการเผายังไม่ทราบ) ซึ่งจอดระหว่างซอยสุขุมวิท 50-52 สอบถามเบื้องต้นเกิดจากการมีปากเสียงในการแย่งที่ขายของกันบริเวณฟุตบาทใต้บีทีเอสอ่อนนุช

จ่อขอหมายจับมือเผารถพ่อค้าย่านรถไฟฟ้าอ่อนนุช

                หลังรับแจ้งความพนักงานสอบสวนได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว ขณะนี้กำลังไล่กล้องซึ่งที่เห็นขณะนี้มาจากกล้องชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเห็นทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 ขับขี่มาได้ ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบปากคำผู้เสียหาย คาดว่าจะมีการขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามภาพเร็วๆนี้

       

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ