ข่าว

โจรหื่นข่มขืนผช.พยาบาลสารภาพ คุมตัวชี้จุดบ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศานิตย์" รุดสอบโจรหื่นข่มขืนผช.พยาบาลสาว รับก่อเหตุจริง คุมตัวชี้จุดบ่ายนี้

               เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้(28ก.ย.) ที่ห้องประชุมศปก.สน.ประเวศ ชั้น 2 สน.ประเวศ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.น.4 พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รองผบก.น.4 พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผกก.สน.ประเวศ และฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ร่วมสอบปากคำนายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 6/207 ซอยบางนา-ตราด 46 แขวงและเขตบางนา กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 656/2559 ลงวันที่ 28 ก.ย.2559 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่อยู่ในภาวะที่ขัดขืนได้ หรือ โดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น เข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น อันเป็นการรบกวน การครอบครอง อหังสาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษ หลังคนร้ายได้ก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว

               ภายหลังการสอบปากคำกว่า 1 ชั่วโมง พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อหาว่า ก่อเหตุจริง และรับว่าเสพสารเสพติดจึงทำให้เกิดความหวาดระแวง และใช้อาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ ในส่วนนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ครอบครองอาวุธปืน และเสพสารเสพติด และจากการสืบสวนและตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบคนร้ายอยู่แยกลำสาลี ย่านรามคำแหง ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีฟ้า ทะเบียน ทย 9018 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงติดตามจนพบคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาสอบสวน

             จนทราบว่าได้รับคนร้ายมาจากบริเวณแยกลำสาลี และให้ไปส่งที่ซอยแบริ่ง สุขุมวิท 107 ระหว่างโดยสารมาได้พูดคุยโทรศัพท์กับหญิงสาวก่อนได้นัดหมายให้มาพบกันใกล้เคียงจุดจับกุม หลังจากนั้นจึงวางกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามจนทราบว่าคนร้ายได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในโรงแรมดังกล่าว และเชื่อว่ารถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้คาดว่าจะถูกขโมยมาซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดให้เกิดความหลาบจำไม่ให้กระทำผิดอีก 

           พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า ฝากเตือนพี่น้องประชาชนให้ล็อคประตูหลังห้องให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายก่อเหตุได้ และฝากขอบคุณประชาชนที่แจ้งเบาะแสของคนร้ายจนจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ ทั้งนี้หากผู้เสียหายรายใดคาดว่าถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุ สามารถประสานมาได้ที่บก.น.4 สน.ประเวศ และสภ.บางแก้วได้
            ขณะที่ นายธนพล ให้การอ้างว่า ได้สมัครแอพลิเคชั่นบีโก้ไลฟ์ไว้ แต่ไม่รู้จะใช้ถ่ายอะไร วันเกิดเหตุได้เดินผ่านผู้เสียหายแล้วเห็นผู้เสียหายนอนอยู่โดยไม่ได้ล็อคประตูด้านหลังไว้ จึงเข้าไปเพียงต้องการไปถ่ายบีโก้ไลฟ์ขณะผู้เสียหายกำลังนอนหลับอยู่เผยแผ่ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ แต่ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาก่อนจึงลงมือก่อเหตุ และหลังเกิดเหตุได้หนีไปอยู่บ้านจ.นนทบุรี 
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงบ่ายวันที่ 29 กันายนยน นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวนายธนพลไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ย่านสวนหลวง กทม. ในเขตพื้นที่สน.ประเวศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ