ข่าว

ตะลึง!พบศพทารกชาย7ด.ยัดถุงดำลอยคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพทารกชายอายุ 7 เดือน ถูกยัดถุงดำใส่ก้อนหินถ่วงให้ถุงจมน้ำ เร่งตามแม่ใจเหี้ยม

              เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 ก.ย.59 ร.ต.อ.อภิชิต กัณฑะประทีป พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบถุงดำปริศนาสำหรับใส่ขยะ ลอยบนน้ำส่งกลิ่นเหม็นคล้ายกลิ่นสัตว์ตาย จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และแพทย์จาก รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

               เมื่อไปถึงที่เกิดบริเวณหน้าห้องสมุดประชาชนจังหวัดบุรีรัมย์ สะพานยาว คลองละลมโบราณ ลูกที่ 2 ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ พบถุงดำลอยอยู่บนผิวน้ำ ส่งกลิ่นคละคลุ้งทั่วบริเวณ หลังจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม นำถุงขึ้นมาพบเป็นศพของเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 7 เดือน
               ทั้งนี้ภายในถุงดำดังกล่าวยังมีขวดเบียร์ 1 ขวด ขวดน้ำอัดลม 1 ขวด ผ้าอนามัยใช้แล้ว 1 ชิ้น และมีอิฐบล็อกจำนวน 3 ก้อนสำหรับถ่วงถุงให้จมน้ำ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นฝีมือของแม่วัยรุ่นใจแตกที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อมแล้วทำแท้งเอง ก่อนจะนำศพใส่ถุงดำแล้วใช้อิฐบล็อกใส่ไปในถุงเพื่อถ่วงน้ำไม่ให้ศพลอยขึ้นมา
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวแม่ใจยักษ์ มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ