ข่าว

สังคมเสื่อม...จับยายแสบพาหลานสาวขายบริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปคม.จับยายแสบพาหลานสาวขายบริการเพื่อนบ้านจนตั้งครรภ์ พร้อมรวบลูกค้าหื่นกามวัย 72 ปี เตรียมจับแม่เด็กที่นำลูกสาวขายบริการคนแรก

         เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่สภ.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ขุนนุ้ย รอง สว.กก 6.บก.ปคม. (ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ สอบสวนกลาง) พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รองผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.พีระพงศ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กันตัง พ.ต.ท.อิสรพงศ์ จินา รองผกก.ป. สภ.กันตัง และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมสอบปากคำนางแดง (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ชาวบ้านในชุมชนคลองภาษี ถนนรถไฟ ต.กันตัง อ.กันตัง 

         ซึ่งถูกออกหมายจับตามศาลจังหวัดตรัง เลขที่ 839/2559 ลงวันที่ 27 กันยายน 59 ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคล อายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไป เพื่ออนาจารซึ่งหญิงโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด โดยกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานซึ่งอยู่ในความดูแล และได้จับกุมตัวนายดำ (นามสมมุติ) อดีตไต๋ก๋งเรือ อายุ 72 ปี ชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองกันตัง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

         การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากนางสาวบี (นามสมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของนางแดง ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกันตังว่าถูกนางแดง (นามสมุติ) ยายแท้ๆทำร้ายร่างกายและถูกบังคับให้ขายบริการให้ลุงดำ และหากขัดขืนจะถูกไล่ออกจากบ้านในเขตเทศบาลเมืองกันตัง จึงประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จ.ตรัง เพื่อเข้าช่วยเหลือ 

         จากการพูดคุยกับนางสาวบี ทราบว่าเมื่อปี 58 ซึ่งนางสาวบีอายุได้ 14 ปี ถูกยายบังคับให้ร่วมหลับนอนกับนายด (นามสมมุติ) ซึ่งแต่ละครั้งที่นางสาวบีไปร่วมหลับนอนกับนายดำ นางแดงจะอ้างกับเพื่อนบ้านว่า ให้เด็กหญิงไปล้างจานบ้านนายดำ แต่นางแดงจะได้รับเงินทุกครั้ง และนางแดงจะพานางสาวบีไปร่วมหลับนอนกับนายดำมาแล้วหลายครั้งจนตั้งครรภ์ และคลอดบุตรเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ปัจจุบันเด็กอายุได้ 7 เดือน และทั้ง 2 คน อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา 

         ทั้งนี้การกระทำของนางแดงอาจเข้าข่ายการค้ามนุษย์ จนกระทั่งมีการสืบเสาะหาข้อมูลจากเพื่อนบ้านของนางแดง จนทราบว่านางแดง มักทุบตีหลานสาวและไล่ให้มาอยู่นอกบ้านในยามวิกาล เวลา 02.00-03.00 น. เป็นประจำ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจสอบพบอีกว่า ขณะที่นางสาวบี ตั้งครรภ์นางแดงยังไปเรียกร้องเงินจากนายดำ เป็นเงินถึง 300,000 บาท แต่นายดำจ่ายให้แค่ 130,000 บาท

         นางแดงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ว่าไม่เคยบังคับหลานให้ไปขายบริการหรือทำร้ายทุบตีแต่อย่างใด ขณะที่นายด ก็ให้การยอมรับว่ายายพาหลานสาวมาให้ร่วมหลับนอนจริง 2-3 ครั้ง แต่ตนไม่ได้ข่มขืน เด็กสมยอม และก่อนหน้านี้ในปี 57 แม่แท้ๆของเด็กซึ่งแยกทางกับสามีเคยพาเด็กมาที่บ้าน และมาขอเงินค่าเดินทางกลับบ้านที่จ.นครศรีธรรมราช จึงให้ไป 2,000 บาท แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมหลับนอนกับเด็ก เพียงแค่จับหน้าอกเท่านั้น

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้ละเอียดชัดเจน เนื่องจากคำให้การทั้ง 3 คน คือ นางสาวบี นางแดงและนายดำยังไม่ตรงกัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างไปควบคุมตัวนางเหมียว อายุ 42 ปี แม่ของนางสาวบี มาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังทราบว่าเป็นคนแรกที่พาลูกสาวไปขายบริการ ต่อมาเมื่อได้สามีใหม่ก็ทิ้งลูกสาว 2 คนไว้กับยาย คือนางสาวบีและน้องสาววัย 9 ปี ซึ่งต้องอยู่ในชุมชนแออัด แม้เด็กทั้ง 2 คนจะได้เรียนหนังสือ แต่ก็ต้องทำตามที่ยายใช้ให้ทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ