ข่าว

รู้ตัวสาวเปลือยถูกฆ่า เป็นพนง.นวดชาวพม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรู้ตัวสาวถูกจัดฉากฆ่าเปลือยทิ้งศพบางปะกงแล้ว เป็นสาวร้านนวดชาวพม่า

               ตำรวจรู้ตัวสาวถูกจัดฉากฆ่าเปลือยทิ้งศพริมซอยข้างถนนบางนา-ตราด กม.38 แล้ว พบเป็นหมอนวดชาวพม่าในสถานบริการแห่งหนึ่งย่านเมืองชลฯ หลังเจ้าของร้านทราบข่าวผ่านทางสื่อได้ติดตามมาดู ก่อนยืนยันว่าเป็นคนในร้านที่หายตัวไปจริงๆ ด้านตำรวจเตรียมแกะรอยคนร้ายจากภาพในกล้องวงจรปิดที่เก็บมาได้บางส่วน

               เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ก.ย.59 พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก.สภ.บางปะกง กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีพบศพหญิงสาวถูกฆ่า ก่อนนำมาจัดฉากทิ้งศพเพื่อเบี่ยงเบนให้เป็นการถูกข่มขืนแล้วฆ่าเปลือย ที่บริเวณริมถนนภายในซอยทางเข้าบ้านล่างบางสมัคร และหมู่บ้านสิรารมย์ พลัส เวลโกรว์ ซึ่งเป็นถนนเลาะรั้วอ้อมกำแพงด้านข้างโรงงานของบริษัทไทยตาบูชิ อิเล็คทริค จำกัด พื้นที่ ม.5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ห่างจากถนนบางนา-ตราด (สาย 34) บริเวณหลัก กม.ที่ 38+300 ฝั่งขาเข้า กทม.เข้าไปประมาณ 150 เมตร ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว ว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้เสียชีวิตแล้วว่าเป็นใคร มาจากไหน ส่วนเบาะแสของคนร้ายนั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาตัวคนร้าย โดยมีหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดที่ทางชุดสืบสวนสามารถติดตามเก็บภาพมาได้บ้างแล้วบางส่วน

               "ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำพยานจากทางญาติของผู้ตายโดยละเอียดไปหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดที่ได้จากการสอบปากคำนั้น กำลังอยู่ระหว่างการนำไปสืบสวน และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานในการนำไปขอออกหมายจับคนร้ายต่อไป ซึ่งทางผู้บังคับบัญชามีการกำชับมาให้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียด ทั้งจากในบริเวณที่เกิดเหตุ และจากการสืบสวนให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะนำไปขออำนาจศาลออกหมายจับกุมตัวคนร้ายต่อไป" พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ กล่าว

               ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุ และมีสื่อได้นำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันของเมื่อวานนี้ ทำให้เจ้าของสถานบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่มีพนักงานหญิงสาวภายในร้านได้หายตัวไป เจ้าของสถานบริการแห่งนี้ จึงได้รีบเดินทางมาดูภาพของผู้ตาย ที่ สภ.บางปะกง และได้ยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า เป็นพนักงานหญิงของทางร้านที่หายตัวไป โดยหญิงสาวรายดังกล่าวเป็นชาวพม่า ชื่อ น.ส.Nan Hlaing อายุ 24 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ