ข่าว

พฐ.เข้าตรวจอาคารที่พบตู้แช่หั่นศพ-เก็บคราบเลือดรอยนิ้วมือแฝง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ที่พบตู้แช่หั่นศพอีกครั้ง เก็บคราบเลือดรอยนิ้วมือแฝง ขณะที่ผลตรวจพิสูจน์พบบริเวณช่วงลำคอบางส่วนหายไป

 

          ที่ สน.พระโขนง เมื่อเวลา 10.30น. วันที่ 27 ก.ย.59  พ.ต.อ.สมภพ เองสมบูรณ์ นวท.สบ.5 กองพิสูจน์หลักฐานกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อประชุมเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในอาคารพาณิชย์ เลขที่ 18/1 ซอยสุขุมวิท 56 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ที่เกิดเหตุพบศพชายต่างชาติซุกซ่อนอยู่ในตู้แช่ขนาดใหญ่บริเวณชั้นที่ 1 ของตึกดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง

 

พฐ.เข้าตรวจอาคารที่พบตู้แช่หั่นศพ-เก็บคราบเลือดรอยนิ้วมือแฝง

 

          พ.ต.อ.สมภพ กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานมายังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบยังอาคารพานิชย์ที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานวัตถุพยานเพิ่มเติมทั้งสารเคมีและวัตถุที่เกี่ยวข้องกับคดี  รวมถึงการตรวจสอบตู้แช่ที่พบชิ้นส่วนชายต่างชาตินิรนามด้วย หากพบหลักฐานเพิ่มเติมจะส่งให้ทางพนักงานสอบสวนเพื่อรวบรวมในสำนวนคดีต่อไป

          รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากการทำซีทีสแกนด้วยความละเอียด 0.2 มิลลิเมตร ก่อนส่งกลับมายังนิติเวช รพ.จุฬาฯ เวลาประมาณ 16.00น. ของวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยจากการตรวจพิสูจน์ร่างชายนิรนามต่างชาตินั้นพบว่าบริเวณช่วงลำคอบางส่วนนั้นหายไป ส่วนในวันนี้ทางทีมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ จะทำการตรวจชิ้นส่วนอื่นๆ ของผู้เสียชีวิตต่อไป

 

พฐ.เข้าตรวจอาคารที่พบตู้แช่หั่นศพ-เก็บคราบเลือดรอยนิ้วมือแฝง

 

          ต่อมาเวลา 11.50น. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจเดินทางเข้าตรวจสอบที่อาคารพานิชย์อีกครั้งเพื่อหาหลักฐานวัตถุพยานเพิ่มเติมก่อนรวบรวมและส่งต่อพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่เดินทางเข้าไปตรวจสอบภายในอาคารพบตู้แช่ยังมีการเปิดใช้อยู่ตลอดเวลาหลังจากเกิดเหตุเพื่อตรวจรอยคราบเลือดรวมถึงรอยนิ้วมือแฝงในจุดต่างๆ โดยจะเน้นเฉพาะรอบตู้แช่ขนาดใหญ่ เนื่องจากทางผู้ต้องหาไม่ให้ผู้อื่นเข้าไปแตะต้องหรือยุ่งเกี่ยวกับตู้ดังกล่าว

 

พฐ.เข้าตรวจอาคารที่พบตู้แช่หั่นศพ-เก็บคราบเลือดรอยนิ้วมือแฝง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ